Quảng cáo

HLV Wenger cân nhắc đưa Campbell trở lại Arsenal

Thứ năm, 27/02/2014 22:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Arsene Wenger cho biết ông đang cân nhắc khả năng đưa Joel Campbell trở lại Arsenal trong thời gian tới.

 

Video bóng đá: Bàn thắng tuyệt đẹp của Joel Campbell vào lưới MU

 

Joel Campbell gia nhập Arsenal từ mùa hè 2011 với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, vì khi đó anh mới 19 tuổi nên ngay lập tức Pháo thủ thành London đã gửi tiền đạo trẻ này sang FC Lorient, Real Betis và hiện đang là Olympiakos để bổ sung thêm kinh nghiệm cũng như kỹ năng chiến đấu. Sau 3 năm bươn trải tại các giải đấu ở Pháp, Tây Ban Nha và Hy Lạp, Campbell đã trưởng thành hơn rất nhiều và đang là một trong số những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Olympiakos. Trong cuộc đối đầu với Man United tại trận lượt đi vòng knock-out Champions hôm 26/2 vừa qua, Joel Campbell đã trở thành hung thần của Quỷ đỏ khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng Hy Lạp.

 

Arsene Wenger, Joel Campbell, Arsenal, hung than cua mu, Campbell tro lai arsenal, arsenal tai hop Campbell, chuyen nhuong arsenal, video ban thang, Campbell ghi ban vao luoi man united, Campbell ha sat quy do

HLV Wenger cân nhắc khả năng đưa Campbell trở lại Arsenal

 

Ngay sau sự tỏa sáng của Campbell, một loạt những thông tin nói về ngày trở lại Arsenal của anh đang đến gần. Trong một buổi phỏng vấn trước giới truyền thông mới đây, HLV Arsene Wenger cũng tỏ rõ sự hài lòng đối với tiền đạo người Costa Rica này. Khi được hỏi về khả năng đưa anh trở lại sân Emirates, Giáo sư cho biết: “Tôi sẽ quyết định điều này sau. Tại sao không? Chúng tôi mua Campbell là để cậu ấy được chơi bóng tại đây. Campbell đã thi đấu rất tốt trong trận đấu với Man United, cậu ấy dường như đã quen với đấu trường châu Âu. Tôi biết Campbell có khả năng tạo ra những điều đặc biệt, cậu ấy đã khoác áo 3 CLB khác nhau là Lorient, Real Betis và bây giờ Olympiakos. Cậu ấy đã học được sự dẻo dai ở các giải đấu châu Âu”.

 

Chắc chắn HLV Wenger sẽ phải cân nhắc kỹ vấn đề này, bởi Campbell dù mới 21 tuổi nhưng anh đã 30 lần khoác áo ĐTQG Costa Rica và ghi được 8 bàn. Mùa hè này, anh sẽ phô diễn tài năng của mình trước ĐT Anh và Italia - 2 ông lớn của bóng đá thế giới tại VCK World Cup ở Brazil. Bên cạnh đó, sau 24 lần ra sân cùng Olympiakos anh đã đóng góp tới 7 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Joel Campbell Arsenal hung than cua mu Campbell tro lai arsenal Champions League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT