Quảng cáo

Joel Campbell: Lập siêu phẩm vào lưới Man Utd và trở về Arsenal?

Thứ tư, 26/02/2014 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rạng sáng nay, Joel Campbell – 1 cầu thủ Arsenal – đã kết liễu số phận của Manchester United bằng cú cứa lòng chân trái tuyệt đỉnh. Tuy nhiên, Campbell không khoác chiếc áo đỏ trắng của Arsenal, mà là áo đỏ trắng của Olympiacos.

 

Joel Campbell ghi bàn vào lưới Man Utd, Olympiacos 2-0 Manchester United, Joel Campbell ghi siêu phẩm vào lưới Man Utd, video bàn thắng Olympiacos 2-0 Manchester United, Joel Campbell Arsenal, Arsenal gửi Campbell sang Olympiacos, Arsenal cho Joel Campbell đi mượnJoel Campbell đã sẵn sàng cho Arsenal?

 

Campbell đang thi đấu cho Olympiacos theo dạng cho mượn từ Arsenal và siêu phẩm cứa lòng chân trái vừa qua minh chứng cho tài năng không thể phủ nhận của anh. Arsenal, không tốn một chút công sức nào, đã giáng một đòn mạnh vào kình địch của mình.

 

Đối với David MoyesManchester United, đó là cái tát mới nhất mà họ phải nhận. Còn cho CĐV của Pháo thủ, bàn thắng đó cung cấp cho họ cái nhìn về cầu thủ đã gắn bó với CLB gần 3 năm qua mà chưa một lần ra sân.

 

Video bóng đá: Bàn thắng tuyệt đẹp của Joel Campbell vào lưới MU

 

Do vấn đề thủ tục giấy tờ lao động lằng nhằng tại Anh, Campbell phải dành 2 năm đầu tiên ở nước ngoài. Anh chơi khá thầm lặng trong quãng thời gian tại Lorient. Mùa trước, anh có chút tiến bộ trong màu áo Real Betis. Và đến Olympiacos, anh thực sự bùng nổ. Bàn thắng vào lưới De Gea là bàn thứ 8 của anh cho Thrylos. Trước lễ Giáng sinh, anh ‘phát quà’ cho các đối thủ bằng 5 bàn thắng chỉ trong 7 trận đấu.

 

Chứng kiến phong độ xuất sắc của tiền đạo người Costa Rica, đội chủ sân Karaiskakis đang muốn mua đứt anh và những thảo luận đầu tiên đã bắt đầu. Nhưng Campbell khẳng định anh muốn trở thành 1 cầu thủ Arsenal:

 

Tôi biết tôi có khả năng để thi đấu ở đó. Tôi đang chờ đợi cơ hội. Làm việc chăm chỉ và tôi tin rằng mình sẽ đạt được mục tiêu”.

 

Sự tự tin của anh là có cơ sở. Ở tuổi 21, anh đã 30 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 8 bàn. Mùa hè này, anh sẽ phô diễn tài năng của mình trước ĐT Anh và Italia – 2 ông lớn của bóng đá thế giới tại VCK World Cup ở Brazil.

 

Wenger cũng nên nghiêm túc xem xét trường hợp của Joel Campbell. Tốc độ cùng khả năng dứt điểm của anh sẽ rất phù hợp cho vị trí đá cắm hoặc dạt cánh. Anh chắc chắn sẽ tạo ra nhiều áp lực lên khung thành đối phương hơn cầu thủ người Nhật Ryo Miyaichi.

 

Campbell mới đây đã được cấp giấy phép lao động tại Anh và sẽ rất thú vị để xem anh sử dụng nó ra sao.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joel Campbell ghi bàn vào lưới Man Utd Olympiacos 2-0 Manchester United Joel Campbell ghi siêu phẩm vào lưới Man Utd video bàn thắng Olympiacos 2-0 Manchester United Joel Campbell Arsenal Arsenal gửi Campbell sang Olympiacos Arsenal cho Joel Campbel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT