Quảng cáo

Arsenal giữ chân bộ 3 Cazorla, Mertesacker và Rosicky thành công

Thứ bảy, 01/03/2014 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pháo thủ thành London, Arsenal đã xác nhận giữ chân thành công bộ 3 trụ cột Cazorla, Mertesacker và Rosicky ở lại sân Emirates.

 

Arsenal giữ chân thành công Cazorla Rosicky Mertesacker, Rosicky gia hạn hợp đồng với Arsenal, Cazorla kí hợp đồng mới nhận lương 80000 bảng/tuần, Mertesacker gắn bó với Arsenal đến 2017, Arsenal giữ chân trụ cột, Arsenal gia hạn hợp đồng với 1 loạt cầu thủ, Sagna không gia hạn hợp đồngRosicky và Cazorla gắn bó tương lai với Arsenal

 

Tiền vệ quốc tế người Tây Ban Nha gia nhập Arsenal từ tháng Tám năm 2012 theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm từ Malaga. Trải qua 2 năm tại London, cầu thủ 29 tuổi đã chứng minh mình là một trong những vị trí quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của Arsene Wenger. BHL Arsenal xác định được vai trò của Cazorla và quyết định gia hạn hợp đồng với cựu ngôi sao Villarreal đến năm 2017 với mức lương được cải thiện đáng kể. Anh sẽ nhận được mức đãi ngộ 80.000 bảng/tuần.

 

Trong khi đó, trung vệ người Đức Mertesacker cũng gia hạn hợp đồng đến năm 2017 nhưng mức lương của anh không được tiết lộ.

 

Tiền vệ Tomas Rosicky được gia hạn thêm 1 năm (đến năm 2015). Đây cũng là điều có thể hiểu được bởi anh đã 33 tuổi và chính sách của Giáo sư là không gia hạn quá 1 năm với các cầu thủ đã bước vào tuổi băm.

 

Tính cả bộ 3 Cazorla, Mertesacker và Rosicky, trong vòng 1 năm qua, Arsenal đã đàm phán gia hạn thành công với tổng cộng 10 cầu thủ. Những người đã kí hợp đồng mới gắn bó tương lai lâu dài với sân Emirates bao gồm loạt cầu thủ người Anh là Jack Wilshere, Theo Walcott, Aaron Ramsey, Alex Olxade-Chamberlain, Kieran Gibbs và Carl Jenkinson cùng thủ thành Wojciech Szczesny, người mới gia hạn hồi tháng Mười Một vừa qua.

 

22h00 đêm nay, Arsenal sẽ hành quân đến sân Britannia làm khách của Stoke City, ở vòng đấu trước, họ đã dễ dàng đánh bại Sunderland với tỉ số 4-1 trên sân nhà Emirates.

 

Video bàn thắng: Arsenal 4-1 Sunderland (Vòng 27 - Premier League 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal giữ chân thành công Cazorla Rosicky Mertesacker Rosicky gia hạn hợp đồng với Arsenal Cazorla kí hợp đồng mới nhận lương 80000 bảng/tuần Mertesacker gắn bó với Arsenal đến 2017 Arsenal giữ chân trụ cột Arsenal gia hạn hợp đồng với 1 loạt cầu t
Xem thêm
TIN NỔI BẬT