Quảng cáo

Arsenal ‘trói chân’ Rosicky thêm 1 năm

Thứ hai, 24/02/2014 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger vừa mới thông báo Arsenal đã thành công trong việc giữ chân Tomas Rosicky thêm 1 năm.

 

Arsene Wenger, Arsenal, Rosicky, chuyen nhuong arsenal, Rosicky gia han hop dong

Rosicky ở lại Arsenal đến năm 2015

 

Bản hợp đồng hiện tại của Tomas Rosicky chỉ còn thời hạn đến hết mùa hè năm nay, tuy nhiên HLV Arsene Wenger vừa thông báo rằng anh đã đồng ý ở lại Emirates thêm một năm nữa, tức đến 2015.

 

Theo điều luật của Arsenal thì mọi cầu thủ ngoài 30 tuổi gia hạn hợp đồng mới đều sẽ bị giảm lương, tuy nhiên điều này lại không được áp dụng trong trường hợp của Tomas Rosicky, như vậy anh vẫn được hưởng mức 4 triệu bảng/năm.

 

Thể hiện sự vui mừng khi giữ chân được tiền vệ người CH Cezh, Giáo sư cho biết: “Tomas Rosicky sẽ ở lại, chúng tôi đã có một thỏa thuận và đã thống nhất. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ ở lại với đội bóng”.

 

Tomas Rosicky gia nhập Arsenal trong năm 2006 từ Dortmund. Tiền vệ 33 tuổi này từng liên tục bị chấn thương hành hạ và vừa mới lấy lại được phong độ ở mùa giải này. Cuối tuần qua, Tomas Rosicky đã tỏa sáng với 1 pha lập công trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Sunderland và bản hợp đồng mới được cho là một phần thưởng xứng đáng HLV Wenger dành tặng cho anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Arsenal Rosicky chuyen nhuong arsenal Rosicky gia han hop dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo