Quảng cáo

Bị vỡ mũi, Rosicky vắng mặt tại trận gặp Fulham

Thứ năm, 16/01/2014 01:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận sẽ mất tiền vệ Tomas Rosicky ở trận gặp Fulham vào thứ 7 tới do chấn thương mũi mới gặp phải.

 

Cụ thể, trong trận đấu các Pháo thủ làm khách trên sân của Aston Villa vào rạng sáng thứ 3, Tomas Rosicky đã lĩnh trọn cú thúc cùi trỏ của tiền đạo người Anh Gabriel Agbonlahor. Theo những xác nhận ban đầu từ phía bộ phận y tế của Arsenal cho biết Tomas Rosicky đã bị vỡ mũi và sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận Pháo Thủ gặp Fulham vào cuối tuần này.

 

Aston Villa vs Arsenal, Arsenal, Pháo thủ , Aston Villa, Tomas Rosicky, Gabriel Agbonlahor, chuyển nhượng Arsenal, chấn thương Arsenal, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh,bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Pha va chạm khiến ngôi sao người CH Séc phải đổ rất nhiều máu trên sân

 

Trong buổi họp báo mới đây, ngoài thông báo sự vắng mặt của ngôi sao người CH Séc, HLV Wenger còn chia sẻ thêm:"Ở tình huống đó, tôi đã không nhìn thấy hành động thúc cùi trỏ của Gabriel. Tôi phải xem lại tình huống làm chậm để xác định được pha bóng ấy."

"Rosicky nói với tôi rằng đó là một tình huống dùng cùi trỏ nhưng cậu ấy không biết liệu Gabriel có cố tình trong pha bóng đó hay không."

Vào 22h giờ tối thứ 7 tuần này, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách Fulham trên sân nhà Emirates. Hiện tại, các Pháo thủ vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League với 48 điểm giành được sau 21 vòng đấu, hơn đội xếp sau M.C 1 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa vs Arsenal Arsenal Pháo thủ Aston Villa Tomas Rosicky Gabriel Agbonlahor chuyển nhượng Arsenal chấn thương Arsenal chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT