Quảng cáo

Wenger: "Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới"

Thứ sáu, 28/02/2014 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bất chấp sự thất bại của những đội bóng Anh tại đấu trường châu Âu, HLV Arsene Wenger vẫn khẳng định Premier League vẫn là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

 

Premier League hấp dân nhất thế giới, Wenger khen ngợi Premier League, Arsene Wenger, Arsenal, The Gunners,Premier League, Ngoại hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh 

Arsene Wenger tin rằng Premier League vẫn là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới


Trong vài năm trở lại đây những đại gia chơi tại Ngoại hạng Anh luôn tỏ ra thất thế trong cuộc chiến giành ngôi vương ở châu Âu. Những cái tên như Man Utd, Arsenal hay Man City tuy vẫn được đánh giá cao nhưng họ lại tỏ ra yếu thế hơn rất nhiều so với những đại diện đến từ Đức hay Tây Ban Nha.

 

Video bàn thắng: Arsenal 4-1 Sunderland (Vòng 27 - Premier League 2013/14)

 

Đây chính là lý do khiến nhiều người hâm mộ nhận định rằng Premier League đã giảm đi tính hấp dẫn và quyết liệt. Thậm chí có người cho cho rằng bây giờ La Liga và Bundesliga còn có giá hơn giải Ngoại hạng rất nhiều.

 

Huyền thoại bóng đá của Man Utd Roy Kean khi chứng kiến sự thất bại của Man Utd, Arsenal và Man City ở lượt trận vừa rồi cũng cho rằng Premier League đang dần đi xuống.

 

Tuy nhiên bất chấp những ý kiến trên, HLV Arsene Wenger vẫn tin rằng nơi môi trường ông đang làm việc vẫn là hấp dẫn nhất thế giới.

 

"Tôi thực sự cho rằng Premier League vẫn là đấu trường khắc nghiệt nhất thế giới bởi ở đây sự cạnh tranh tồn tại ở cả 20 đội bóng tham dự giải. Đây là giải đấu duy nhất ở châu Ây có được điều đó.

 

Các đội nổi tiếng đến từ Anh luôn được coi là những đối thủ khó nhằn. Mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến của mình nhưng tôi cho rằng Premier League là tốt nhất thế giới" - Daily Star dẫn lời Wenger.

 

Thứ Bảy tới Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Stoke City, HLV Wenger đã để Mesut Ozil về Đức để nghỉ ngơi. Về vấn đề này chiến lược gia người Pháp nói: "Thật khó cho cậu ấy về tinh thần khi phải đối mặt với áp lực phải thi đấu 3 ngày 1 trận. Nhưng thời gian sẽ giúp Ozil thích nghi.

Tôi không lo lắng về chất lượng của cậu ấy. HLV luôn là người đứng sau cầu thủ và đưa ra những hỗ trợ tốt nhất cho cầu thủ của mình. Chúng tôi có kinh nghiệm trong việc đó".

 

Hiện tại Arsenal đang đứng thứ hai với 1 điểm ít hơn Chelsea nhưng họ thi đấu nhiều hơn đội đang đứng thứ ba là Man City 1 trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League hấp dân nhất thế giới Wenger khen ngợi Premier League Arsene Wenger Arsenal The Gunners Premier League Ngoại hang anh bang xep hang ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo