Quảng cáo

Wenger nói gì về hai thương vụ vừa hoàn tất của M.U?

Thứ hai, 13/07/2015 21:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Arsenal đánh giá cao hai thương vụ vừa hoàn tất của Man Utd là Schneiderlin và Schweinsteiger.

Dù tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng trước đó, thế nhưng chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần trở lại đây Man Utd đã liên tiếp mang về Old Trafford những bản hợp đồng chất lượng.

Sau chữ ký của Matteo Darmian, Man Utd cũng vừa chính thức xác nhận đã có tiền vệ Morgan Schneiderlin từ Southampton cũng như hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Bayern.

Wenger, Mu chieu mo Schneiderlin, MU chieu mo Schweinsteiger, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Arsenal, chuyen nhuong mua he

Nhìn thấy một trong những đối thủ cạnh tranh Top 4 mùa tới mua sắm rầm rộ, HLV trưởng của Arsenal Arsene Wenger tỏ ra khá "nóng ruột".

Tuy vậy, gạt điều nói trên qua một bên chiến lược gia người Pháp đã đưa ra những đánh giá với hai bản hợp đồng vừa hoàn tất của Man Utd.

"Tôi biết Man Utd sẽ không hài lòng khi bị đánh bật ra khỏi top 3 và họ đã có những phản ứng", HLV Wenger nói.

"Họ đã thực hiện những thương vụ theo tôi là chất lượng. Họ đã mua hai cầu thủ đẳng cấp gồm Schweinsteiger và Schneiderlin.

Một đã tiến đến đẳng cấp cao nhất, còn một thì đang sở hữu những tố chất cần thiết để trở thành cầu thủ hàng đầu".

Trong hai thương vụ mà Man Utd vừa hoàn tất, Schneiderlin cũng là cái tên mà Pháo thủ theo đuổi suốt một thời gian dài. Tuy vậy, phần thắng cuối cùng đã thuộc về Man đỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Mu chieu mo Schneiderlin MU chieu mo Schweinsteiger chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT