Quảng cáo

Liverpool đưa Balotelli vào thương vụ hỏi mua Gomez

Thứ hai, 13/07/2015 16:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mario Balotelli được cho sẽ là con bài thý trong thương vụ hỏi mua tiền đạo Mario Gomez của Fiorentina.

VIDEO: Tuyệt chiêu lườm rau gắp thịt của tân binh Liverpool

Tờ Talksport đưa tin, BLĐ Liverpool đang đàm phán với Fiorentina về thương vụ tráo đổi giữa tiền đạo Mario Balotelli và cỗ máy ghi bàn một thời của Bayern Munich, Mario Gomez. Hiện, Balotelli còn hợp đồng 3 năm với Liverpool, anh được định giá 7,7 triệu bảng, trong khi đó Gomez còn 2 năm và có giá 7 triệu bảng.

Gomez sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Liverpool

Cũng theo nguồn tin này khẳng định thì Liverpool hiện cũng đang nỗ lực để hỏi mua tiền đạo người Bỉ Christian Benteke từ Aston Villa. Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng 32,5 triệu bảng mà nhà đương kim Á quân FA Cup đòi hỏi đang khiến The Kop chùn tay.

Ngoài ra, HLV Rodgers cũng đang nhắm mua ngôi sao thất sủng của Real Madrid Denis Cheryshev để thay thế cho tiền đạo Raheem Sterling sắp chuyển tới Man City, mức giá dự kiến phải bỏ ra sẽ rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

Trước đó, Liverpool đã hoàn tất 6 bản hợp đồng trong mùa Hè này, đó là Nathaniel Clyne, Roberto Firmino, James Milner, Adam Bogdan, Danny Ings và Joe Gomez.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Balotelli Gomez Mario Balotelli Mario Gomez Fiorentina Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Liverpool tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT