Quảng cáo

Liverpool nhắm 'hàng thừa' của Real thay Sterling

Thứ hai, 13/07/2015 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Anh, Liverpool đã tìm được người thay thế Raheem Sterling đó là Denis Cheryshev đang thuộc biên chế của Real Madrid.

VIDEO: Những pha bóng nâng tầm Raheem Sterling thành siêu sao

Trong một diễn biến mới đây nhất tại Anh, CLB Man City đã chấp nhận chi 49 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhả Raheem Sterling. Đây cũng chính là số tiền The Kop yêu cầu, vậy nên thương vụ này sẽ sớm hoàn tất trong thời gian tới đây.

Liverpoo, Raheem Sterling, Denis Cheryshev, Real Madrid, The Kop, Anfield, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong sterling, chuyen nhuong real

Liverpool nhắm Denis Cheryshev thay thế Raheem Sterling

Xác định sẵn sự ra đi của Sterling, BLĐ Liverpool đã vào cuộc tìm người thay thế và cái tên họ nhắm tới đó là Denis Cheryshev - cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid, mùa giải vừa qua anh được cho mượn tại Villarreal. Theo tờ Mirror, The Kop đã chuẩn bị lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Bernabeu nhả người.

Denis Cheryshev từng gây ấn tượng mạnh trong màu áo đội trẻ của Real Madrid, nhưng kể từ khi được triệu tập vào đội hình một anh không có cơ hội được thể hiện tại Bernabeu. Hai mùa giải gần đây, Cheryshev được gửi tới Sevilla và Villarreal do không cạnh tranh được ví trí. Từ lâu Real đã coi Cheryshev là 'người thừa', nên chắc chắn họ chắc chắn sẽ cân nhắc lời đề nghị trên đến từ Liverpool.

Cập bến Anfield, Cheryshev sẽ là một giải pháp thay thế Sterling. Anh là mẫu cầu thủ khá đa năng, ngoài vị trí tiền vệ cánh trái Cheryshev có thể chơi tiền đạo và trung phong cắm.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Liverpool
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
(Thethao247) – HLV Jurgen Klopp đã có một mùa hè bận rộn trên TTCN và ông đang hướng tới việc sở hữu tân binh thứ 8 trong tuần này.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
The Kop Anfield Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT