Quảng cáo

Thêm cầu thủ Việt kiều muốn tới V-League

Thứ hai, 13/07/2015 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thủ môn Đặng Văn Lâm, cầu thủ Việt kiều tiếp theo muốn được thi đấu tại V-League đó là Keven Nguyễn.

VIDEO: Đặng Văn Lâm - Thủ môn Việt kiều muốn thi đấu tại SEA Games 28

Keven Nguyễn có ông nội là người Mỹ, bố mẹ anh sinh ra ở Việt Nam và sinh sống tại đây trước khi về xứ cờ hoa. Tại Mỹ, Keven Nguyễn hiện đang khoác áo đội bóng sinh viên Santa Rosa United và chơi tại các giải nghiệp dư. Ở tuổi 18, cầu thủ Việt kiều này cần được thi đấu chuyên nghiệp để phát triển tài năng.

Đặng Văn Lâm, cầu thủ Việt kiều, V-League, Keven Nguyễn, lịch thi đấu v-league 2015, ket qua v-league 2015, Bình Dương, Hà Nội T&T

Cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn muốn thi đấu tại V-League

Là một người khá thân thiết với Lee Nguyễn, sau khi nghe lời chỉ bảo Keven Nguyễn đã bày tỏ mong muốn được về Việt Nam thi đấu tại V-League. Được biết, Keven Nguyễn hiện đang nhắm hai đội bóng nếu thi đấu tại V-League đó là B.Bình Dương và Hà Nội T&T.

Mong muốn về Việt Nam thi đấu của Keven Nguyễn nhận được sự ủng hộ từ gia đình và người thân, ngay cả HLV của CLB Santa Rosa United cũng cho rằng tiền vệ trẻ này nên sang thi đấu tại V-League để phát triển sự nghiệp.

Keven Nguyễn là mẫu cầu thủ phòng ngự và có khả năng đánh chặn tốt, anh nổi bật ở những pha tranh chấp bóng tay đôi, chạy chỗ và sút xa tốt. Nếu chuyển tới V-League, trong tương lai Keven Nguyễn hoàn toàn có thể khoác áo U23 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam.

Trước Keven Nguyễn, cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Lâm đã chuyển sang thi đấu tại V-League từ Mỹ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm cầu thủ Việt kiều V-League Keven Nguyễn lịch thi đấu v-league 2015 ket qua v-league 2015 Bình Dương Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT