Quảng cáo

Wayne Rooney nói gì về sức mạnh của Barcelona?

Thứ sáu, 24/07/2015 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sắp chạm trán Barcelona tại IC Cup 2015, tiền đạo đội trưởng của Manchester United là Wayne Rooney đã có những đánh giá tổng quát về đối thủ này.

VIDEO: Pha vô lê ghi bàn của Rooney đoạt giải bàn thắng của tháng

Manchester United đang có một mùa Hè mua sắm rầm rộ và được đánh giá là rất thành công. Những tân binh mà họ mang về đều là những bản hợp đồng chất lượng và có thể giúp Quỷ đỏ cạnh tranh những danh hiệu trong mùa giải mới.

Rooney mùa giải tới đây sẽ trở lại với vị trí quen thuộc trên hàng tiền đạo. Sắp tới đây anh và các đồng đội sẽ gặp Barcelona, đội bóng có nhiều duyên nợ với Quỷ đỏ tại IC Cup tổ chức trên đất Mỹ.

MU vs Barca, Rooney, Barcelona, IC Cup 2015, lich thi dau Man Utd, lich thi dau Barca, Man Utd IC Cup, Barcelona, champions league

Rooney đánh giá cao sức mạnh của Barcelona

Nói về đội bóng xứ Catalan, Rooney cho hay: "Barcelona là đội bóng tuyệt vời. Sau khi để Real vô địch Champions League, họ đã trỗi dậy mạnh mẽ. Tôi tin rằng trong một thập kỷ qua họ là đội bóng mạnh nhất thế giới".

Rooney cũng cho biết, phong cách chơi bóng của Barca ở thời điểm hiện tại khiến anh cảm thấy thích thú hơn so với triều đại Pep Guardiola.

"Đó là hai cách chơi khác nhau. Họ phòng ngự nhiều hơn một chút và không còn đuổi bắt đối thủ như trước nữa. Bây giờ họ giết chết đối thủ bằng phản công.

Họ là tập thể có thể thay đổi lối chơi dựa trên tình hình nhân sự hiện có. Rõ ràng Messi, Neymar, Suarez là những mối đe dọa khủng khiếp".

Nói về hai trận thua Barca ở chung kết Champions League 2009, 2011, Rooney cho biết: "Chúng tôi đã tiến rất gần đến chiến thắng nhưng đã thua Barca ở 2 trận chung kết. Tôi nghĩ có đôi lúc bạn phải thừa nhận đội của mình thua kém đối phương, cho dù rõ ràng chúng tôi có cơ hội thắng trận đấu ở Wembley năm 2011”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Barca Rooney Barcelona IC Cup 2015 lich thi dau Man Utd lich thi dau Barca Man Utd IC Cup Barcelona champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT