Quảng cáo

Wayne Rooney cân bằng kỉ lục của Beckham

Thứ ba, 28/06/2016 07:34 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù ĐT Anh bị loại khỏi EURO 2016 nhưng cá nhân tiền đạo Wayne Rooney cũng đã cân bằng kỉ lục của David Beckham trong màu áo Tam Sư.

Video bàn thắng: Anh 1-2 Iceland (Vòng 1/8 Euro 2016)

Rạng sáng nay (theo giờ VN), ĐT Anh đã bị loại khỏi EURO 2016 sau thất bại khó tin trước Iceland. Dù có bàn vượt lên dẫn trước từ rất sớm nhưng Tam Sư đã không thể duy trì lợi thế và để đối thủ vượt lên với tỉ số 2-1. Kết quả này được giữ đến hết trận và người Anh chính thức về nước trước sự bàng hoàng của các CĐV đội nhà.

Anh 1-2 Iceland, kết quả Anh 1-2 Iceland, Anh, Iceland, David Beckham, Rooney, Rooney cân bằng Beckham, EURO 2016

Rooney cân bằng kỉ lục của Beckham trong ngày buồn của Tam Sư

Việc được ra sân trong trận đấu này cũng đã giúp tiền đạo Wayne Rooney cân bằng kỷ lục của David Beckham, người đang xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ khoác áo ĐT Anh nhiều nhất.

Hiện tại, Rooney đã có 115 lần thi đấu cho ĐT Anh, giống như Beckham. Với việc khẳng định không chia tay đội tuyển sau thất bại này, Rooney còn nhiều cơ hội vượt qua Beckham và xa hơn là trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển anh nhiều nhất.

Thành tích đó hiện giờ đang thuộc về cựu thủ thành Shilton, người từng có 125 lần khoác áo Tam Sư. Như vậy, Rooney cần thêm 11 trận nữa để trở thành người số 1.

Rooney ra mắt ĐT Anh khi anh mới 17 tuổi, trong trận đấu mà ĐT Anh thua Australia 1-3. Sau 115 lần khoác áo Tam Sư, Rooney đã ghi được 52 bàn, ở EURO lần này, anh chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất. Việc ĐT Anh bị loại là thất bại không chỉ của riêng cá nhân Rooney mà là thất bại chung và đau đớn của bóng đá Anh ở EURO 2016.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan