Quảng cáo

Vụ De Gea về Real Madrid đổ bể như thế nào?

Thứ ba, 01/09/2015 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Truyền thông châu Âu và Real Madrid đã "việt vị" trong thương vụ mang tên David de Gea. Một vụ chuyển nhượng đổ bể ngoạn mục bậc nhất trong kỳ TTCN mùa Hè 2015.

VIDEO: Những pha bóng nổi bật của De Gea trước thềm mùa giải mới

Tám tiếng trước đêm ngày 31/8, giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha khẳng định chắc nịch De Gea sẽ là người của Real. MU đồng ý bán De Gea với 29 triệu bảng và lấy thêm Keylor Navas.

Real tự tin đến mức chuẩn bị sẵn cho sự ra mắt của De Gea vào lúc 13h00 hôm nay. Theo chuyên gia chuyển nhượng Guillem Balague của Sky Sports, De Gea cũng đã bay về nhà bạn gái ở Madrid để chờ đợi. Keylor Navas đồng ý sang MU cũng chờ đợi.

Real Madrid sốt ruột chờ MU gửi lại những giấy tờ liên quan tới De Gea. Nhưng, nửa đêm tới mà Real không nhận được fax từ Anh. Cánh phóng viên chầu trực tại Bernabeu và phía Real nồi điên lên. Họ cho rằng Quỷ đỏ đang trả thù Real vụ Sergio Ramos.

chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong mu, De Gea ve Real, De Gea khong ve Real, Real Madrid, David de Gea, La Liga, MU, Quy do

De Gea không thể tới Real vì 1 phút chậm trễ

23h59, 1 phút trước khi thị trường chuyển nhượng ở Tây Ban Nha khép lại, Real nhận được giấy tờ liên quan. Họ có 1 phút để gửi lên BTC La Liga. Nhưng chừng đó thời gian là quá ít để họ hoàn thành những thủ tục cuối cùng. Phía Real xin LFP thêm 5 phút nhưng bị từ chối. Ở TBN điều này chưa bao giờ xảy ra nên dù là một đội bóng có vị thế lớn nhưng LFP không muốn có tiền lệ sau này.

Phía Real đang ra sức đổ lỗi cho MU vì sự chậm trễ này. Ngược lại, MU khẳng định họ vẫn còn những bằng chứng chứng minh mình đã làm đúng luật. Chính vì những tranh cãi này mà vụ De Gea vẫn có thể được xoay chuyển. Được biết Real đang nhờ đến sự can thiệp của FIFA để đưa De Gea về sân Bernabeu.

Cũng trong ngày 31/8, MU đã đẩy đi rất nhiều cầu thủ. Chicharito sang Leverkusen, Janzuzaj cho Dortmund mượn, Lindegaard sang West Brom. Tiền đạo Martial của Monaco đã sang Manchester kiểm tra y tế.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mua he chuyen nhuong mu De Gea ve Real De Gea khong ve Real Real Madrid David de Gea La Liga MU Quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT