Quảng cáo

Vòng 7 V-League: Quá nhiều dấu ấn!

Thứ hai, 25/04/2016 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hải Phòng tiếp tục 'vô đối' ở V-League, sự vươn lên của Cần Thơ hay hàng loạt những cái tên chững lại... là những điểm nhấn nổi bật sau vòng 7 V-League 2016.

Video bàn thắng: Hải Phòng 2-1 Than Quảng Ninh (Vòng 7 V-League 2016)

Hải Phòng 'vô đối', Cần Thơ nhảy vọt

Chiều thứ Bảy, Than Quảng Ninh trở thành nạn nhân thứ 7 của Hải Phòng ở mùa giải này. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng với lợi thế sân nhà cùng phong độ bay cao tiếp tục giành chiến thắng 2-1. Với 7 trận thắng liên tiếp từ đầu mùa tới nay, Hải Phòng đã san bằng kỷ lục về chuỗi trận thắng liên tiếp nhiều nhất ở V-League do HAGL thiết lập cách đây 12 năm. Không chỉ vậy, họ còn tiếp tục gia tăng cách biệt so với những đội đang bám đuổi phía sau thành 9 điểm.

Vòng 7 V-League, HAGL 0-0 SLNA, Ngọc Hải thẻ đỏ, Cần Thơ, V-League 2016, SHB Đà Nẵng vs B.Bình Dương, ket qua vong 7 vleague

Hải Phòng san bằng kỉ lục tồn tại 12 năm của HAGL. Ảnh: vtv.vn

Thi đấu cũng rất ấn tượng ở vòng đấu này còn có XSKT Cần Thơ. Đội bóng xứ Tây Đô đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc trước FLC Thanh Hóa. Lợi thế sân nhà, tinh thần lên cao giúp họ đánh bại đối thủ với tỉ số đậm đà 5-2. Ba điểm giúp Cần Thơ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 12 điểm sau 7 vòng.

Cùng thắng với tỉ số 5-2 là Hà Nội T&T. Đội bóng Thủ đô đang cho thấy sự trở lại vô cùng mạnh mẽ. Dù phải hành quân đến sân Đồng Tháp nhưng họ đã có một chiến thắng thuyết phục và vươn lên vị trí thứ 10 với 7 điểm.

Sài Gòn cũng là đội đã chơi rất tốt ở vòng đấu này khi họ đánh bại Long An với tỉ số 3-1. Chiến thắng này giúp họ có được 11 điểm sau 7 vòng và vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH V-League.

Sự chững lại của những cái tên

FLC Thanh Hóa là cái tên như vậy. Một ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch nhưng họ đang cho thấy sự bất ổn trong lối chơi của mình. Phong độ trên sân khách của Thanh Hóa cũng rất tệ. Ở trận thua Cần Thơ, đội bóng xứ Thanh đã để thủng lưới tới 5 bàn, con số cho thấy một hàng thủ đầy tệ hại của đội bóng này.

HAGL sau chiến thắng ở vòng đấu trước lại trải qua một trận hòa trước SLNA. Đây là trận đấu không có quá nhiều điều đáng nói ngoài việc Quế Ngọc Hải lại nhận thẻ đỏ. HAGL chưa cho thấy sự đột biến trong cách tấn công của mình. Thiếu những cá nhân thực sự nổi bật khiến họ gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn.

Hôm nay Đà Nẵng đá với Bình Dương

Chiều nay 25/4, SHB Đà Nẵng sẽ bước vào vòng 7 gặp B.Bình Dương. Hai đội đang đứng ở nhóm đầu BXH đụng độ thực sự là một trận đấu hứa hẹn đầy tính bất ngờ và sự hấp dẫn.

SHB Đà Nẵng cần một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Hải Phòng (Đà Nẵng: 12 điểm) trên BXH. Tuy nhiên để chiến thắng Bình Dương, đội cũng đã có 10 điểm sau 5 trận là điều không hề dễ dàng.

Trận đấu này diễn ra lúc 17h00 chiều nay, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 7 V-League HAGL 0-0 SLNA Ngọc Hải thẻ đỏ Cần Thơ V-League 2016 SHB Đà Nẵng vs B.Bình Dương ket qua vong 7 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT