Quảng cáo

Vòng 5 V-League: HAGL lún sâu, Hải Phòng giữ đà thăng hoa

Thứ hai, 11/04/2016 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL trải qua 4 trận liên tiếp không thắng, Hải Phòng toàn thắng cả 5 trận hay Thanh Hóa bất ngờ ngã ngựa... là những điểm nhấn đáng chú ý sau vòng 5 V-League.

Video bàn thắng: Hải Phòng 4-2 HAGL (Vòng 5 V-League 2016)

Sau vòng đấu này, Hải Phòng tiếp tục dẫn đầu BXH với 15 điểm, đứng thứ hai là SHB Đà Nẵng với 12 điểm. Hà Nội T&T vẫn đội sổ với vỏn vẹn 1 điểm sau 5 vòng đầu.

HAGL lún sâu trên BXH

Sau chiến thắng hoành tráng 5-0 trên sân Hàng Đẫy ở trận ra quân, HAGL đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Ở vòng 5, họ phải hành quân đến sân của Hải Phòng, đội bóng được đánh giá mạnh hơn rất nhiều. Thực tế những gì diễn ra trên sân Lạch Tray đã cho thấy đội bóng thành phố Cảng xứng đáng với chiến thắng 4-2.

Vòng 5 V-League, HAGL, Hải Phòng 4-2 HAGL, sau vòng 5 Vleague, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội T&T, BXH vòng 5 vleague, Cần Thơ, Long An, ket qua vleague

HAGL trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng. Ảnh: Zing.vn

Với đội bóng phố Núi, đây là thất bại đã được dự báo từ trước. Trước đội bóng mạnh hơn khá nhiều, lối chơi của HAGL bị hạn chế đáng kể. Ở trận này, hàng phòng ngự vẫn là điều đáng lo nhất với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Không thắng trong 4 vòng liên tiếp, đây quả thực là điều rất đáng lo ngại với HAGL. Ở vòng tiếp theo, họ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Cần Thơ, nếu không trở lại với một chiến thắng, rất có thể họ sẽ không giữ được vị trí thứ 9 trên BXH như hiện tại.

Hải Phòng tiếp đà thăng hoa

HLV Trương Việt Hoàng và các học trò một lần nữa cho thấy sự ấn tượng của mình. Tiếp đội bóng non trẻ HAGL, những cầu thủ già dơ của Hải Phòng đã giành chiến thắng khá thuyết phục.

Có thể thấy Hải Phòng vẫn đang phát huy rất tốt những điểm mạnh của mình. Lối chơi chắc chắn, khoa học ở hàng phòng ngự và tuyến giữa, sức mạnh của cặp ngoại binh phía trên... mọi thứ vẫn trong guồng quay và chiến thắng thứ 5 liên tiếp đang giúp họ chễm trệ trên ngôi đầu BXH V-League 2016.

Thanh Hóa ngã ngựa

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng FLC Thanh Hóa vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà QNK Quảng Nam. Tuy nhiên, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã không giành được kết quả như ý.

Bằng sự xuất sắc của ngoại binh Suleiman Abdullahi, Quảng Nam đã khiến đội bóng xứ Thanh ra về với hai bàn tay trắng. Thua trận, tuy nhiên đây có thể xem là bài học quý giá cho Thanh Hóa. Họ có thể biết mình đang ở đâu và khắc phục những điểm yếu trong thời gian tới để hoàn thiện mình hơn.

Hà Nội T&T tiếp tục yếu kém

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 1-2 Bình Dương (Vòng 5 V-League 2016)

Đội bóng Thủ đô đã không thể có sự trở lại ấn tượng như những gì họ tuyên bố trước giai đoạn nghỉ ngơi. Tiếp đón ĐKVĐ Bình Dương, Thành Lương và các đồng đội đã chịu thất bại 1-2.

Trận thua này khiến họ tiếp tục đứng bét bảng với chỉ 1 điểm có trong tay. Có thể nói đây là một thành tích hết sức tồi tệ của Hà Nội T&T. Ở vòng tới họ sẽ phải làm khách trên sân Long An, và nếu không thay đổi họ sẽ còn hứng chịu thêm nhiều kết quả bất lợi khác.

Cũng ở vòng đấu này, SHB Đà Nẵng giành chiến thắng tối thiểu trước Than Quảng Ninh và đứng thứ 2 trên BXH với 12 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 5 V-League HAGL Hải Phòng 4-2 HAGL sau vòng 5 Vleague Thanh Hóa Quảng Nam Hà Nội T&T BXH vòng 5 vleague Cần Thơ Long An ket qua vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT