Quảng cáo

Mourinho sẵn sàng cho ‘cuộc tấn công cá mập’

Thứ năm, 11/12/2014 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gọi các đội bóng ở vòng 1/8 Champions League là những con cá mập, Jose Mourinho khẳng định ông và các học trò đã sẵn sàng cho cuộc chiến đầy khốc liệt này.

Vòng 1/8 cúp C1, Jose Mourinho, Chelsea, Sporting Lisbon, Barcelona, Real Juventus, Bayern, Dortmund, Chelsea, Man City, PSG

Mouirnho sẵn sàng cho cuộc chiến tại cúp C1

Chelsea đã khép lại chiến dịch vòng bảng bằng thắng lợi nhẹ nhàng 3-1 trước Sporting Lisbon. The Blues đang chờ đợi đối thủ tiếp theo tại vòng 1/8 sau lễ bốc thăm diễn ra vào chiều tối thứ Hai tới.

Việc có được ngôi đầu bảng giúp Chelsea được xếp vào nhóm 1, họ sẽ tránh được Arsenal và Man City ở nhóm 2. Các đối thủ thực sự đáng lo ngại còn lại chỉ còn Juventus và PSG.

Nói về cơ hội của Chelsea, Jose Mouirnho cho biết: "Năm ngoái chúng tôi đã dừng cuộc chơi sớm và không có một đội bóng chơi thành công như mùa giải này. Vì thế đây là lúc chúng tôi mong chờ vào những danh hiệu cụ thể.

Như các bạn cũng đã thấy, xung quanh chúng tôi là những con cá mập rất lớn, và Chelsea đang chờ xem mình sẽ phải đối đầu với con cá mập nào".

VIDEO bàn thắng Chelsea 3-1 Sporting

Tỏ ra rất hào hứng, Jose Mourinho cũng khẳng định chiến dịch chinh phục thực sự tại cúp C1 bắt đầu từ đây. "Tất cả các đội bóng đều muốn giành chiến thắng trong giải đấu này, các đội sẽ cạnh tranh rất khốc liệt.

Champions League bây giờ mới thực sự bắt đầu. Barcelona, Real Juventus, Bayern, Dortmund, Chelsea, Man City, PSG sẽ bắt đầu chiến đấu.

Mùa giải trước chúng tôi không đứng trong top 4, hãy chờ xem mùa giải này Chelsea có thể làm được những gì".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 1/8 cúp C1 Jose Mourinho Chelsea Sporting Lisbon Barcelona Real Juventus Bayern Dortmund Chelsea Man City PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo