Quảng cáo

Vì sao Rooney gia hạn hợp đồng với Man Utd?

Thứ bảy, 22/02/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vậy là Wayne Rooney đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019 với Manchester United. Vậy đâu là lý do khiến cầu thủ người Anh chấp nhận ký vào bản hợp đồng này?

Video: Màn trình diễn của Rooney ở mùa bóng năm nay

 

Wayne Rooney, chắc chắn đây là cái tên đã làm trái tim người hâm mộ Quỷ đỏ dao động nhiều nhất trong thời gian qua. Họ được hưởng cảm giác của phấn khích, của tinh thần rực lửa từ một người được xem như thủ lĩnh tinh thần của Man Utd. Đó chính là biểu tượng của đội bóng này, một biểu tượng gắn liền với Quỷ đỏ được hóa thân trong một con người. Một tài năng hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vọng đó.

 

Rooney gia hạn hợp đồng Man Utd, Rooney ở lại Man Utd, Rooney ở lại Quỷ đỏ, Rooney ký hợp đồng, Wayne Rooney, Manchester United, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Rooney chính thức ký vào bản hợp đồng đến năm 2019


Nhưng rồi những lần đòi ra đi của chàng hói cũng khiến nhiều con tim đau nhói, đau đến cùng cực bởi niềm hy vọng lớn nhất ấy lại đòi ra đi trong lúc MU khó khăn nhất. Và họ đã trách Rooney, một con người bạc tình bạc nghĩa.

 

Nhưng có lẽ tất cả sẽ nằm yên trong ký ức mỗi người bởi Rooney đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng này đến năm 2019. Một dấu ấn rất quan trọng trong bối cảnh khó khăn như hiện nay. Vậy đâu là lý do cho những quyết định đó, 300.000 bảng/tuần hay vì lý do nào khác, hãy nghe Rooney nói về điều đó.

 

"Tôi rất vui khi ký vào một bản hợp đồng mới dài hạn với Manchester United. Đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới và tôi biết rằng được chơi ở đây trong phần lớn sự nghiệp của mình là điều mà tôi ong muốn.

 

Tôi rất vui vì bây giờ mọi thứ đã được hoàn thành và tôi có thể tập trung vào bóng đá" - Rooney nói sau khi ký vào bản hợp đồng mới.

 

Rooney nói đến NHM như một yếu tố quan trọng nhất cho quyết định này: "Quan trọng nhất, người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi kể từ khi tôi gia nhập CLB. Ở đó tôi đã có những khoảng thời gian tốt đẹp và khó khăn, nhưng họ vẫn cổ vũ cho tôi và đó là điều tôi rất muốn cảm ơn" - Rooney chia sẻ.

 

Trước khi ký vào bản hợp đồng lớn này, nhiều nguồn tin cho rằng nhiều lúc đã có những trục trặc khó giải quyết giữa hai bên, nhưng Rooney đã phủ nhận: "Cuộc đàm phán đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng đó không phải là một điều bất thường. Đó là một thời gian khó khăn cho CLB và đã có nhiều điều xảy ra nhưng nó luôn diễn ra tích cực ngay từ đầu".

 

Rooney cũng không quên khẳng định tham vọng khi ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng của mình: "Mặc dù kết quả gần đây của United không được tốt đẹp, mọi người vẫn đoàn kết bên nhau và tinh thần của đội bóng rất ổn định. Chúng tôi sẽ làm hết sức để đưa Manchester United trở lại đẳng cấp vốn có của mình."

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney gia hạn hợp đồng Man Utd Rooney ở lại Man Utd Rooney ở lại Quỷ đỏ Rooney ký hợp đồng Wayne Rooney Manchester United Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT