Quảng cáo

Vì Pepe, Casillas sẵn sàng cho Sergio Busquets "một cái tát"

Thứ bảy, 05/04/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành số 1 đội tuyển Tây Ban Nha cho rằng hành động đạp vào mặt Pepe của Busquets là không thể chấp nhận được. Thánh Iker cũng hứa sẽ tặng cầu thủ này "một cái tát".

 

Pepe bị đạp vào mặt, Busquets đạp vào mặt Pepe, Casillas sẽ tát Busquets, Iker Casillas, Sergio Busquets, Pepe, Iker Casillas, la liga, siêu kinh điển, real madrid, barcelona 

Casillas sẽ tặng Busquets một cái tát vì hành vi với Pepe

 

Dư âm của trận siêu kinh điển vẫn còn đọng lại tới thời điểm này. Sergio Busquets vẫn nằm ở trung tâm của những chỉ trích sau tình huống đạp vào mặt Pepe.

 

Ngày hôm qua trung vệ người Bồ của Real Madrid cũng đã đăng đàn và cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha là kẻ thiếu đạo đức khi không xin lỗi anh về hành vi đó. Đến hôm nay người đồng đội của Pepe là Casillas cũng lên tiếng chỉ trích người đồng đội ở tuyển TBN.

 

"Những hình ảnh trong trận đấu đó đã nói lên tất cả. Pepe đã có sự ủng hộ của toàn đội. Tôi sẽ không đi vào chi tiết hơn ở tình huống đó. Nhưng chắc chắn khi gặp Busquets tôi sẽ tặng cho cậu ta một cái tát" - AS dẫn lời Casillas trong một sự kiện quảng cáo.

 

Video hậu Siêu kinh điển: Busquets chơi xấu dẫm vào mặt Pepe

 

Cũng trong bài phát biểu, thánh Iker đã đề cập đến tình trạng mà Ronaldo  đang gặp phải: "Trong những năm qua Real Madrid đã luôn luôn tiến lên, đó là bởi có Cristiano Ronaldo. Cậu ấy cần hồi phục và được nghỉ ngơi, chúng ta phải làm những điều tốt nhất cho toàn đội và cậu ấy".

 

Hiện tại Casillas vẫn là thủ thành bắt chính cho Real Madrid ở Champions League và cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Việc mất suất bắt chính tại La Liga vào tay Lopez đã khiến thủ thành này càng cố gắng chứng tỏ nhiều hơn ở những trận được bắt chính. Và đến thời điểm này, có thể nói Casillas đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pepe bị đạp vào mặt Busquets đạp vào mặt Pepe Casillas sẽ tát Busquets Iker Casillas Sergio Busquets Pepe Iker Casillas la liga siêu kinh điển real madrid barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT