Quảng cáo

Sociedad vs Real Madrid: Không Ronaldo ai sẽ tỏa sáng?!

Thứ bảy, 05/04/2014 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sociedad vs Real, Kền Kền sẽ bắt đầu cuộc sống không Ronaldo, trận đấu có tính chất quyết định tới thành quả của cả mùa giải. Liệu rằng ai sẽ là người tỏa sáng cứu giúp Los Blancos.

 

Real Sociedad vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 6/4 và được Thể thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến.

 

Sociedad vs Real Madrid, Real Madrid, Sociedad, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga kền Kền, Los Blancos, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema,

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Ronaldo trong trận đấu này

 

Không Ronaldo đã có Bale và Benzema

 

Bộ ba hủy diệt BBC sẽ thiếu đi một ngòi nổ vô cùng quan trọng trong trận đấu này, cái tên Cristiano Ronaldo. Chân sút chủ lực của Real Madrid sẽ không thể ra sân bởi vấn đề ở đầu gối - thông tin đã được Ancelotti xác nhận.

 

Sẽ không có gì đáng ngại nếu đối thủ của Kền Kền trong trận đấu này không phải là Real Sociedad. Đoàn quân của thày trò Jagoba Arrasate đang đứng ở vị trí thứ 5 với một sự khó chịu đáng kinh ngạc. Họ cũng chính là đội bóng đã hạ đẹp Barcelona với tỷ số 3-1 tại La Liga.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 3-0 Dortmund (Champions League 2013/14)

 

Dù đội chủ nhà được đánh giá khá cao, tuy nhiên tương quan lực lượng giữa hai bên vẫn là khá chênh lệch. Những mũi tấn công được kỳ vọng của đội khách vẫn sẽ là Gareth Bale và Benzema. Thậm chí trước trận, Carlo Ancelotti còn bỏ ngỏ khả năng cho Bale đá ở vị trí gần với khung thành đối phương hơn.

 

Đây không phải lần đầu Real sống thiếu Ronaldo, trước đó cả Bale và Benzem đều rất thành công trong việc lấp đầy chỗ trống mà cầu thủ người Bồ để lại. Không phải Bale thì sẽ là Benzema và ngược lại, đó là lý do để NHM Los Blancos có thể yên tâm phần nào.

 

Hơn thế, Bale và Benzema vẫn cho thấy được phong độ ấn tượng của mình, đặc biệt là tiền vệ xứ Wales. Liên tục nổ súng và trở thành chân chuyền hủy diệt, Bale đã và đang tự hoàn thiện mình.

 

Ngoài sự vắng mặt của Ronaldo, Di Maria cũng sẽ khó lòng góp mặt trong cuộc đấu này bởi cơn đau viêm dạ dày vẫn chưa bình phục.

 

Sociedad vs Real Madrid, Real Madrid, Sociedad, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga kền Kền, Los Blancos, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema,

Benzema và Bale sẽ là hai cái tên được kỳ vọng nhiều nhất

 

Không thắng là chết

 

Phải thi đấu muộn nhất vòng này, vì thế đó cũng có thể coi là lợi thế với Kền Kền. Song đó cũng là thử thách khắc nghiệt dành cho thày trò HLV Carlo Ancelotti. Chắc chắn dù có thể nào, họ cũng bắt buộc phải kiếm tìm một chiến thắng.

 

Ba điểm sẽ giúp Real Madrid tiếp tục cuộc đua tại La Liga và chờ những đối thủ cạnh tranh sảy chân. Cục diện giải đấu này có thể thay đổi bất cứ lúc nào, và chỉ cần Barca hay Atletico gục ngã thì lợi thế lại sẽ thuộc về Kền Kền. Nhưng chính họ mới là đội bóng không có quyền làm điều đó. Bởi chỉ cần hụt bước một lần nữa, coi như thày trò HLV Ancelotti sẽ vĩnh biệt chức vô địch La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sociedad vs Real Madrid Real Madrid Sociedad la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga kền Kền Los Blancos Cristiano Ronaldo Gareth Bale Karim Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT