Quảng cáo

Benzema và giấc mơ Decima cùng Real Madrid

Thứ sáu, 04/04/2014 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Pháp Karim Benzema đang cùng Real Madrid hướng đến cú Decima tại Champions League. Karrim cũng đã không ghi bàn trong trận thắng 3-0 trước Dortmund hồi giữa tuần.

 

Benzema mơ Decima, Real Madrid Decima, Decima Real Madrid, tứ kết Champions League, Champions League, lich thi dau tu ket champions league, Real Madrid, Karim Benzema

Karim Benzema không thể ghi bàn trong trận thắng Dortmund 

 

Thi đấu không thực sự nổi bật trong trận tứ kết lượt đi Champions League, tuy nhiên vai trò mà tiền đạo người Pháp thể hiện vẫn giúp anh xứng đáng có vị trí chính thức.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 3-0 Dortmund (Champions League 2013/14)

 

Đứng trước cơ hội rất lớn lọt vào bán kết và thậm chí vô địch Champions League, Benzema đã mơ về giấc mơ Decima: "Đối với chúng tôi, kết quả trước Dortmund là rất quan trọng. Real đã thi đấu một trận tuyệt vời.

 

Nếu tiếp tục thể hiện như ngày hôm đó, sẽ là bình thường nếu chúng tôi có thể giành ngôi vô địch tại giải đấu đó. Khi thi đấu tại Real Madrid, chúng tôi biết chúng tôi phải giành chiến thắng tất cả các giải đấu. Tôi hy vọng toàn đội có thể chinh phục được Decima. Phòng thay đồ luôn thống nhất và muốn chiến đấu đến cùng vì mục tiêu đó" - L'Equipe dẫn lời Benzema.

 

Ở mùa giải này Benzema đã đóng góp 17 bàn thắng cho Kền Kền, rạng sáng Chủ nhật Real sẽ hành quân đến sân của Sociedad và đó là cơ hội để tiền đạo này có thể cải thiện thành tích ghi bàn của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema mơ Decima Real Madrid Decima Decima Real Madrid tứ kết Champions League Champions League lich thi dau tu ket champions league Real Madrid Karim Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT