Quảng cáo

Trước vòng 32 La Liga: Real và Atletico gặp khó, Barca thảnh thơi

Thứ sáu, 04/04/2014 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng 32 La Liga chứng kiến Real Madrid và Ateltico đều gặp phải những đối thủ sừng sỏ, trong khi đó Barca chỉ phải tiếp đón đội cuối bảng Betis.

 

Vòng 32 la liga, Real gặp khó, Barca thảnh thơi, Real Madrid, Barcelona, atletico Madrid, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Ba thế lực Real, Atletico, Barca sẽ tiếp tục cuộc chiến tại La Liga

 

Atletico đang dẫn đầu BXH La Liga với 76 điểm, Barca xếp thứ hai với 75 điểm và Real Madrid đứng thứ ba với 73 điểm.

 

Real và Atletico gặp khó

 

Lấy lại sự ổn định bằng hai chiến thắng đậm đà trước Rayo Vallecano và Dortmund, Real Madrid đã sẵn sàng chiến dịch đoạt lại ngôi đầu La Liga. Sự mất tập trung ở hai vòng đấu trước đó đã đẩy Ancelotti và các học trò rơi vào thế khó, vì thế mỗi trận đấu sau này đều sẽ là một trận chung kết với họ.

 

Vòng 32 la liga, Real gặp khó, Barca thảnh thơi, Real Madrid, Barcelona, atletico Madrid, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Real Madrid gặp khó với Real Sociedad

 

Real cũng sẽ là đội thi đấu muộn nhất so với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Đó chưa phải bất lợi lớn nhất, việc phải đối đầu với Real Sociedad trên sân khách mới là cơ sở để NHM lo sợ.

 

Sociedad đang đứng vị trí thứ 6 trên BXH La Liga với 50 điểm. Chuỗi 4 trận bất bại với 3 chiến thắng đang giúp thày trò HLV Jagoba Arrasate rất tự tin. Việc để thua đậm ở trận lượt đi cùng với nỗ lực chiến đấu cho vị trí tham dự Europa League sẽ khiến họ càng trở nên quyết tâm báo thù hơn.

 

Với Real, họ đang cho thấy sự ổn định trở lại ở các tuyến. Hàng phòng ngự đã có rất nhiều tiến bộ với sự chắc chắn của Pepe và Ramos đang khiến NHM yên tâm. Trong khi đó tuyến tiền vệ với rất nhiều những cái tên có thể được sử dụng và tỏa sáng. Chỉ có vấn đề duy nhất băn khoăn là tình trạng của Ronaldo. Dấu hỏi về khả năng ra sân của tiền đạo người Bồ vẫn chưa có câu trả lời.

 

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico (Champions League 2013/14)

 

Giống với Real, Atletico cũng gặp đối thủ không hề dễ chịu mang tên Villarreal. "Tàu ngầm vàng" đang xếp sau Sociedad và đó cũng sẽ là thử thách cực lớn với thày trò HLV Simeone.

 

Tuy nhiên lợi thế được thi đấu trên thánh địa Calderon sẽ là cơ sở rất lớn để hai đội phân thắng bại ở trận lượt về này. Cuộc đối đầu trong tháng 11/2013 tại trận lượt đi hai đội đã hòa 1-1. Kết quả này sẽ không được phép lặp lại nếu Simeone và học trò muốn vô địch La Liga.

 

Tuy dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng việc chỉ hơn đội xếp thứ hai là Barca 1 điểm sẽ là áp lực rất lớn. Diego Costa chấn thương và không biết có ra sân được hay không. Sẽ là một tổn thất cực lớn nếu trường hợp xấu nhất xảy ra.

 

Real và Atletico, chỉ cần một trong hai sảy chân thì Liga sẽ lại có biến động lớn.

 

Vòng 32 la liga, Real gặp khó, Barca thảnh thơi, Real Madrid, Barcelona, atletico Madrid, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Atletico gặp khó trong khi đó Barca khá dễ thở

 

Barca dễ thở

 

Real Betis, cái tên không ai tin được vào một cú sốc. Thi đấu bết bát và xếp cuối bảng với 22 điểm, họ chính là đội đầu tiên phải nói lời tạm biệt với La Liga sau khi mùa giải kết thúc.

 

Barca vẫn đang chứng tỏ được sự lỳ lợm của mình ở mọi đấu trường. Tuy không thành công trong trận tiếp Atletico hồi giữa tuần nhưng điều đó sẽ không quá ảnh hưởng tới họ.

Barca đang trải qua quãng thời gian đầy biến động về án phạt của FIFA, và chỉ một chiến thắng để hy vọng có ngôi đầu sẽ là món quà cực kỳ có ý nghĩa vào lúc này.

 

Tất cả các trận đấu của La Liga sẽ được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 32 la liga Real gặp khó Barca thảnh thơi Real Madrid Barcelona atletico Madrid lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT