Quảng cáo

85% NHM muốn Casillas bắt chính tại La Liga

Thứ sáu, 28/03/2014 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủng lưới 6 bàn thắng trong vòng 2 trận, phong độ của Diego Lopez bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Tờ AS của Tây Ban Nha công bố có tới 85% NHM Madrid muốn Casillas bắt thay Lopez tại La Liga.

 

Iker Casillas, Diego Lopez, La Liga, Real Madrid, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, kền Kền, Los Blancos

Cơ hội để Casillas đòi lại vị trí tại La Liga


Hai thất bại liên tiếp trong vòng vài ngày của Real Madrid đã khiến cục diện La Liga thay đổi chóng mặt. Từ đội bóng có lợi thế lớn nhất giờ Kền Kền lại trở thành đội bóng yếu thế nhất. Để thủng lưới 6 bàn thắng trong vòng 2 trận, NHM Real Madrid khó lòng có thể nuốt trôi được thành tích đó.

 

Video bàn thắng: Sevilla 2-1 Real (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Tờ AS của Tây Ban Nha đã thực hiện một cuộc khảo sát người dùng Internet về sự lựa chọn giữa Casillas và Lopez. Kết quả cho thấy có hơn 85% NHM muốn có một sự thay đổi trong khung thành Los Blancos. Trước đó vào tháng 8, AS cũng đã thể hiện một cuộc khảo sát nhưng tỷ lệ chênh lệch không lớn như hiện tại. Casillas vs Lopez - 59% và 41%.

 

Cụ thể có khoảng 28.000 người ủng hộ Casillas trong khi đó với Lopez chỉ là 4.700 người.

 

Real Madrid đang thực sự bước vào giai đoạn quyết định thành công của mùa giải. Việc Lopez không có phong độ cao nhất cũng chính là cơ hội để Casillas có thể đòi lại vị trí đã từng bất khả xâm phạm

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iker Casillas Diego Lopez La Liga Real Madrid lich thi dau la liga bang xep hang la liga kền Kền Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT