Quảng cáo

Về Man Utd, Sanchez có được đá ở Champions League không?

Thứ sáu, 19/01/2018 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Alexis Sanchez đang ở rất gần MU, vậy nếu về với sân Old Trafford thì cầu thủ này có thể đá Champions League cho Man Utd hay không?.

Hàng loạt cơ quan báo chí uy tín như Sky Sports, BBC Sports, Telegraph... đều khẳng định Sanchez sẽ đến Man Utd trong hôm nay sau khi MU và Arsenal đạt được những thỏa thuận.

Vấn đề Sanchez tới MU chỉ còn là thời gian, và đây là lúc người ta đặt ra câu hỏi, Sanchez có được đá Champions League cho Man Utd hay không khi mà anh đã chơi ở Europa League cho Arsenal mùa này?.

Câu trả lời là có, bởi quy định của UEFA ghi rõ: 'Đội bóng có quyền đăng ký duy nhất một cầu thủ cho vòng knock-out nếu như cầu thủ này chỉ mới chơi ở vòng bảng đấu trường của UEFA cho đội bóng khác và miễn là cầu thủ này không chơi cùng một đấu trường cho đội bóng khác hoặc cả hai đội bóng đều đang ở cùng một giải đấu'.

tin chuyen nhuong, sanchez ve mu, sanchez champions league, man utd

Như vậy, với việc Sanchez mới chỉ đá vòng bảng Europa League cho Arsenal trong khi MU đá Champions League, vì thế Sanchez hoàn toàn có thể thi đấu ở Champions League cho 'Quỷ đỏ'. Được biết hạn đăng ký tên Sanchez (nếu hai bên ký hợp đồng) sẽ là ngày 1/2 tới. Hiện tại MU đang có 25 cầu thủ trong danh sách A cho vòng bảng và khi James Wilson rời đi đá cho Sheffield United theo dạng cho mượn thì Sanchez sẽ là sự bổ sung tuyệt vời.

Ngoài ra, Sanchez cũng có thể thi đấu cho MU ở FA Cup khi cầu thủ này chưa ra sân một phút nào ở giải đấu này.

Mkhitaryan nếu sang Arsenal có được đá Europa League?

Khả năng rất cao Mkhitaryan sẽ là một phần của bản hợp đồng để Sanchez gia nhập MU. Vậy nếu tới với Pháo thủ, Micky có được thi đấu tại Europa League không?.

Do Micky cũng chỉ mới đá cho MU ở vòng bảng Champions League, thế nên anh hoàn toàn có thể đá ở Europa League cho Arsenal.

Aubameyang nếu gia nhập Arsenal có được đá Europa League?

Báo chí Anh cũng khẳng định, Aubameyang đang ở rất gần Arsenal. Nếu gia nhập The Gunners, Aubameyang sẽ không thể đá Europa League cho đội bóng mới. Lí do ở đây là bởi Aubameyang đã chơi cùng Dortmund ở vòng bảng Champions League nhưng bị xuống chơi ở Europa League, vì vậy vi phạm quy định 'hai đội bóng chơi cùng một đấu trường'.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong sanchez ve mu sanchez champions league man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT