Quảng cáo

Van Gaal và Van Persie giật giải xuất sắc nhất năm 2014

Thứ tư, 17/12/2014 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thầy trò Louis van Gaal và Robin van Persie đã giành được những giải thưởng cao quý nhất bóng đá Hà Lan trong năm 2014.

Van Gaal và Van Persie được vinh danh tại Hà Lan

Hôm qua 17/12, Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã tổ chức lễ tôn vinh các cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong năm 2014. Theo đó, HLV Louis van Gaal đã trở thành HLV xuất sắc nhất năm 2014. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những thành quả mà ông đã cùng đội tuyển Hà Lan đoạt được tại World Cup 2014.

Đến Brazil với lực lượng trẻ hóa và không được đánh giá cao, tuy nhiên Van Gaal và các học trò đã có một kỳ World Cup rất thành công khi kết thúc với vị trí thứ ba.

Cũng trong buổi lễ trao giải này, tiền đạo Robin van Persie cũng giành được giải 'Khoảnh khắc' ấn tượng nhất năm 2014 với pha bay người đánh đầu làm rung lưới Tây Ban Nha.

Video clip bàn thắng: Manchester United - Liverpool

Robben cũng đoạt danh hiệu nhân vật thể thao của Hà Lan trong năm 2014. Thành tích nổi bật đoạt được cùng Bayern Munich và một kỳ World Cup đáng nhớ khiến anh xứng đáng được tôn vinh.

Buổi lễ tôn vinh ở Amsterdam kết thúc, thầy trò Van Gaal và Van Persie đã trở về Manchester để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra cuối tuần này.

Hiện tại Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ ba trên BXH Premier League với 31 điểm, hơn đội xếp sau ba điểm. Cuối tuần này họ sẽ có chuyến làm khách đến sân của Aston Villa trong khuôn khổ lượt trận vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Van Gaal Van Persie Ngoai hang Anh Premier League Hà Lan Quỷ đỏ World Cup 2014 Van Gaal là HLV xuất sắc nhất Hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT