Quảng cáo

Man Utd hụt mục tiêu đầu tiên trong tháng Giêng

Thứ ba, 16/12/2014 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United sẽ không thể chiêu mộ được tiền vệ Kevin Strootman trong tháng Giêng do phía Roma nhất quyết không nhả người.

Manchester United, Kevin Strootman, Quỷ đỏ, MU, Roma, chuyển nhượng Man Utd, Old Trafford, Louis van Gaal, Hà Lan

MU không thể chiêu mộ Strootman trong tháng Giêng

Báo giới Anh cho hay, Louis van Gaal đang rất để ý tới Kevin Strootman nhằm tăng cường sức mạnh tuyến giữa Quỷ đỏ. Trong bối cảnh dù thừa thãi nhân sự ở hàng tiền vệ nhưng MU có nhiều cầu thủ có kỹ thuật hơn là sức mạnh. Với khả năng càn lướt tốt, Strootman sẽ là sự tăng cường đúng đắn của đội chủ sân Old Trafford trong giai đoạn sắp tới của Quỷ đỏ.

Được biết phía M.U sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán và đưa ra một mức giá hợp lý cho thương vụ này. Tuy nhiên tất cả đã bị đổ bể bởi tuyên bố rất hùng hồn của Mauro Baldissoni, chủ tịch CLB Roma: "Chúng tôi đã bàn về tương lai của Strootman và cảm thấy rất tức giận với những tin đồn rằng cậu ấy có thương lượng với Man Utd.

Chúng tôi luôn đầu tư vào những cầu thủ có tiềm năng, Kevin là một người như vậy. Tương lai của Roma muốn xây dựng xoay quanh những cầu thủ có nhiều tiềm năng như cậu ấy" - tờ Anch'Io Lo Sport dẫn lời.

Video bóng đá: Kevin Strootman - ngôi sao đang được MU săn đuổi

Strootman gia nhập Roma vào mùa hè 2013 từ PSV Eindhoven, tuy nhiên việc dính phải chấn thương đầu gối hồi tháng Ba đã khiến anh nghỉ thi đấu hết mùa giải trước. Được biết Chelsea cũng sẵn sàng chuẩn bị 30 triệu bảng để thu nạp cầu thủ người Hà Lan về với Stamford Bridge.

Liên quan tới Man Utd, hiện tại họ đang sở hữu chuối 6 trận thắng liên tiếp tại Premier League. 31 điểm sau 16 vòng đấu, Quỷ đỏ đang đứng vị trí thứ 3 trên BXH, hơn đội xếp sau 3 điểm và khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea là 8 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Kevin Strootman Quỷ đỏ MU Roma chuyển nhượng Man Utd Old Trafford Louis van Gaal Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT