Quảng cáo

Van Persie tiết lộ cầu thủ quan trọng nhất của Man Utd

Thứ hai, 15/12/2014 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Robin van Persie cho rằng, Michael Carrick đang là cầu thủ quan trọng nhất của Man Utd ở thời điểm hiện tại.

Man Utd 3-0 Liverpool,tỷ số Man Utd 3-0 Liverpool,kết quả Man Utd 3-0 Liverpool,kết quả tỷ số Man Utd 3-0 Liverpool,kết quả trận đấu Man Utd 3-0 Liverpool,kết quả Ngoại hạng Anh Man Utd 3-0 Liverpool, Marcos Rojo dính chấn thương, Marcos Rojo, Robin van Persie, Michael CarrickTiền vệ Michael Carrick

Man Utd đang có phong độ cực kỳ ấn tượng, trận thắng Liverpool ở vòng 16 Ngoại hạng Anh giúp Quỷ đỏ có chiến thắng thứ 6 liên tiếp để xây chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thành công này rất đáng ngưỡng mộ khi đội hình của Man Utd luôn bị tàn phá bởi những chấn thương.

Video clip bàn thắng: Manchester United - Liverpool - Tranh ngôi chúa Quỷ

Ngoài tài năng của HLV Van Gaal thì cũng phải kể đến sự thích nghi cực nhanh của các cầu thủ khi phải chơi ở vị trí không phải sở trường. Ở trận đấu vừa qua, Marcos Rojo vắng mặt, thay thế cho trung vệ này là Michael Carrick. Ngôi sao người Anh hợp cùng Phil Jones và Jonny Evans ở trung tâm hàng thủ Man Utd.

Dù phải chơi vị trí trung vệ nhưng Michael Carrick đã thi đấu rất ấn tượng tạo nên ‘bước tường’ vững chắc cho thủ môn De Gea. Quá hài lòng với phong độ của người đồng đội, tiền đạo Robin van Persie cho rằng, Michael Carrick đang là cầu thủ quan trọng nhất của Man Utd ở thời điểm hiện tại.

Chân sút người Hà Lan chia sẻ: “Michael Carrick đang thi đấu rất tốt, dù vị trí trung vệ không phải là vị trí sở trường của anh ấy. Thành tích của Man Utd thời gian qua có một phần đóng góp rất lớn của Michael Carrick. Nói không quá nhưng anh ấy đang là cầu thủ ấn tượng nhất của Man Utd ở thời điểm này.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd 3-0 Liverpool tỷ số Man Utd 3-0 Liverpool kết quả Man Utd 3-0 Liverpool kết quả tỷ số Man Utd 3-0 Liverpool kết quả trận đấu Man Utd 3-0 Liverpool kết quả Ngoại hạng Anh Man Utd 3-0 Liverpool Marcos Rojo dính chấn thương Marcos Rojo Robin van P
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo