Quảng cáo

Man Utd nhận tin buồn sau trận đại thắng Liverpool

Thứ hai, 15/12/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Kết thúc trận đấu giữa Man Utd và Liverpool, HLV Van Gaal đã tiết lộ thông tin khá buồn cho CĐV Quỷ đỏ thành Manchester khi trung vệ Marcos Rojo dính chấn thương, chưa hẹn ngày trở lại.

Man Utd 3-0 Liverpool,tỷ số Man Utd 3-0 Liverpool,kết quả Man Utd 3-0 Liverpool,kết quả tỷ số Man Utd 3-0 Liverpool,kết quả trận đấu Man Utd 3-0 Liverpool,kết quả Ngoại hạng Anh Man Utd 3-0 Liverpool, Marcos Rojo dính chấn thương, Marcos Rojo Marcos Rojo cùng Smalling đang dính chấn thương

Đá chính trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Southampton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, không hề có thông tin nào Marcos Rojo dính chấn thương trước trận đại chiến với Liverpool. Tuy nhiên khi đội hình chính thức của Quỷ đỏ được thông báo NHM đội bóng này rất bất ngờ khi không thấy sự xuất hiện của ngôi sao người Argentina.

Marcos Rojo vắng mặt, thay thế cho trung vệ này là Michael Carrick. Ngôi sao người Anh hợp cùng Phil Jones và Jonny Evans ở trung tâm hàng thủ Man Utd. Không có Marcos Rojo nhưng Man Utd vẫn có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Liverpool.

Video clip bàn thắng: Manchester United - Liverpool - Tranh ngôi chúa Quỷ

Kết thúc trận đấu, trả lời phỏng vấn thắc mắc của phóng viên về sự vắng mặt của Marcos Rojo, HLV Van Gaal cho biết: “Marcos Rojo dính chấn thương ở buổi tập gần đây của Man Utd, hiện chúng tôi phải chờ đợi kết quả kiểm tra từ đội ngũ y tế rồi mới đưa ra kết luận cuối cùng. Tuy nhiên BHL đang khá lo lắng.”

Rất may cho Man Utd là khi Marcos Rojo cùng Smalling chấn thương thì Phil Jones và Jonny Evans đã kịp trở lại. Dù đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự nhưng Man Utd đang thể hiện phong độ khá ấn tượng. 6 chiến thắng liên tiếp giúp đội bóng này xây chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd 3-0 Liverpool tỷ số Man Utd 3-0 Liverpool kết quả Man Utd 3-0 Liverpool kết quả tỷ số Man Utd 3-0 Liverpool kết quả trận đấu Man Utd 3-0 Liverpool kết quả Ngoại hạng Anh Man Utd 3-0 Liverpool Marcos Rojo dính chấn thương Marcos Rojo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT