Quảng cáo

Man Utd 3-0 Liverpool: The Kop ‘sa lầy’ ở Old Trafford

Chủ nhật, 14/12/2014 22:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ba bàn thắng của Rooney, Mata và Robin van Persie giúp Man Utd đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0. Ba điểm giúp Quỷ đỏ tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Man Utd dễ dàng đánh bại Liverpool để có 3 điểm

Man Utd đang có phong độ rất tốt ở giải Ngoại hạng Anh, 5 chiến thắng liên tiếp giúp đội bóng này vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tiếp đón đại kình địch Liverpool ở vòng 16, mục tiêu của thầy trò HLV Van Gaal không gì khác ngoài 3 điểm.

Lợi thế sân nhà cùng dàn lực lượng được đánh giá cao hơn nên Man Utd đã có được thế trận tốt sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Ngay phút 12 của trận đấu, Valencia có pha đi bóng xuất sắc loại bỏ 3 cầu thủ của Liverpool rồi chuyền lại tuyến hai cho Rooney tung ra cú dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Video clip bàn thắng: Manchester United - Liverpool - Tranh ngôi chúa Quỷ

Lợi thế dẫn bàn giúp Man Utd thi đấu thanh thoát còn Livverpool không thể tạo được sự đột biến trước một hàng thủ vững chắc của đội chủ nhà. Khi chưa có được bàn quân bình tỷ số thì The Kop đón nhận thêm một gáo nước lạnh. Phút 40, tận dụng đường tạt cánh của Young, Mata đánh đầu nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Man Utd.

Bước sang hiệp 2, Liverpool có sự thay đổi người khi Mario Balotelli vào sân thay Adam Lallana. Sự có mặt của chân sút người Iatalia giúp đội khách có nhiều pha tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên trong một ngày De Gea thi đấu quá xuất sắc, Liverpool đã không thể có được bàn thắng như mong muốn.

Khác với Liverpool, Man Utd tiếp tục tận dụng tốt cơ hội tạo ra để có bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 của Robin van Persie ở phút 72 của trận đấu. 3 điểm có được giúp Quỷ đỏ giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm và đội xếp thứ 2 Man City 5 điểm.

 

 

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-0 nghiêng về M.U.

Phút 89, Patrick McNair (33-M.U) được tung vào sân thay Jones (4).

Phút 87, Van Persie (20-M.U) dứt điểm kỹ thuật trong vòng cấm khiến thủ môn Jones 91-Liv) phải trổ tài cản phá.

Phút 85, Balotelli (45-Liv) tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm nhưng thủ môn De Gea (1-M.U) vẫn là người chiến thắng.

Phút 83, Balotelli (45-Liv) tiếp tục có pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng vẫn không thể đánh bại được thủ môn De Gea (1-M.U).

Phút 81, Evans (6-M.U) chuyền bóng cho Van Persie (20) tung ra cú sút xa đi trúng vị trí của thủ thành Jones (1-Liv). 

Vào! M.U-Liverpool: 3-0. Phút 72, Mata (8-M.U) có đường chuyền dọn cỗ trong vòng cấm để Van Persie (20) dễ dàng đưa bóng vào lưới trống, nâng tỷ số lên 3-0 cho M.U.

Phút 71, Wilson (49-M.U) rời sân nhường chỗ cho Ander Herrera (21).

Phút 68, Lazar Markovic (50-Liv) được tung vào sân thay Moreno (18).

Phút 67, Sterling (31-Liv) chuyền bóng trong vòng cấm để Balotelli (45) dứt điểm dội xà ngang khung thành M.U.

Phút 64, Valencia (25-M.U) có pha căng ngang tầm thấp vào trong vòng cấm để Van Persie (20) dứt điểm đi chệch cầu môn Liverpool.

Phút 59, Rooney (10-M.U) thực hiện đường chuyền dài vào trong vòng cấm cho Van Persie (20) nhưng thủ thành Jones (1-Liv) đã đọc được ý đồ.

Phút 52, Van Persie 920-M.U) chuyền bóng để Rooney (10) tung ra cú dứt điểm trúng vị trí của thủ môn Jones (1-Liv).

Phút 51, Evans (6-M.U) có đường chuyền về bất cẩn tạo điều kiện để Sterling (31) xâm nhập vòng cấm và tung ra cú dứt điểm. Rất may là thủ thành De Gea (1-M.U) đã kịp sửa sai cho đồng đội.

Phút 47, từ bên cánh trái, Sterling (31-Liv) tạt bóng vào trong vòng cấm để Henderson (14) bật cao đánh đầu đi vọt xà ngang khung thành M.U.

Ngay đầu hiệp 2, Mario Balotelli (45-Liv) được tung vào sân thay Adam Lallana (20).

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về M.U.

Phút 43, Rooney (10-M.U) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Coutinho (10-Liv).

Phút 42, Gerrard (8-Liv) tạt bóng từ bên cánh trái vào trong vòng cấm cho Sterling (31) bật cao đánh đầu cận thành nhưng không thể chiến thắng được thủ môn De Gea (1-M.U).

Vào! M.U-Liverpool: 2-0. Phút 40, nhận đường chuyền từ bên cánh trái của Young (18), Van Persie (20-M.U) chuyền bóng bằng đầu để Mata (8) băng vào đánh đầu tung lưới Liverpool, nhân đôi cách biệt cho M.U.

Phút 34, Gerrard (8-Liv) thực hiện đường chuyền dài vượt tuyến để Moreno (18) xâm nhập vòng cấm nhưng Valencia (25-M.U) đã kịp lùi về cản phá.

Phút 29, Allen (24-Liv) nhận thẻ vàng vì lỗi cố tình cản người không bóng với Valencia (25-M.U).

Phút 26, Kolo Toure (4-Liv) được tung vào sân thay Johnson (2) bị dính chấn thương.

Phút 23, Sterling (31-Liv) đột phá trong vòng cấm loại bỏ Jones (4-M.U) rồi tung ra cú dứt điểm quyết đoán nhưng không đánh bại được thủ môn De Gea (1-M.U).

Phút 21, Jones (4-M.U) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Coutinho (10-Liv).

Phút 18, Gerrard (8-Liv) tung ra cú sút xa đi trúng vị trí của thủ thành De Gea (1-M.U).

Vào! M.U-Liverpool: 1-0. Phút 12, Valencia (25-M.U) thực hiện pha đột phá từ bên cánh trái xâm nhập vòng cấm rồi chuyền lại tuyến hai cho Rooney (10) tung ra cú sút xa hiểm hóc hạ gục thủ môn Jones (1-Liv), mở tỷ số cho M.U.

Phút 12, Lallana (20-Liv) thực hiện đường chọc khe vào trong vòng cấm cho Sterling (31) tung ra cú đá chéo góc khiến thủ môn De Gea (1-M.U) phải trổ tài cản phá.

Phút thứ 5, Fellaini (31-M.U) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Lallana (20-Liv).

Phút thứ 2, Skrtel (27-Liv) thực hiện pha dứt điểm trong vòng cấm khiến Rooney (10-M.U) phải phá bóng giải nguy ngay trước vạch vôi.

Trận đấu bắt đầu. Liverpool giao bóng.

Đội hình xuất phát:

M.U: De Gea; Valencia, Phil Jones, Evans, Young; Carrick, Fellaini, Mata; Rooney; Van Persie, Wilson.

Liverpool: Brad Jones; Johnson, Skrtel, Lovren, Moreno; Allen, Henderson, Gerrard; Sterling, Lallana, Coutinho.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd 3-0 Liverpool tỷ số Man Utd 3-0 Liverpool kết quả Man Utd 3-0 Liverpool kết quả tỷ số Man Utd 3-0 Liverpool kết quả trận đấu Man Utd 3-0 Liverpool kết quả Ngoại hạng Anh Man Utd 3-0 Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT