Quảng cáo

Arsenal để mắt tới bộ đôi “sao” Italia

Thứ năm, 11/12/2014 15:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo giới Anh, Mattia Destro và Alessio Cerci là hai cái tên mới nhất nằm trong tầm ngắm của CLB Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Arsenal, Mattia Destro, Alessio Cerci, Mattia Destro và Alessio Cerci đến Arsenal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, HLV Arsene WengerArsenal để mắt tới Mattia Destro

Arsenal đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, phong độ phập phù ở Ngoại hạng Anh khiến đội bóng này nhận phải nhiều sự chỉ trích từ truyền thông cho tới NHM. Tính đến vòng đấu 15 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal mới có 23 điểm và rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea là 13 điểm khiến Arsenal gần như không thể cạnh tranh chức vô địch.

Video clip bàn thắng: Stoke City 3-2 Arsenal

Phong độ yếu kém của Arsenal có nhiều nguyên nhân và lực lượng mỏng được cho là điểm yếu cố hữu của Pháo thủ. Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Arsenal quyết định sẽ chi tiền để chiêu mộ thêm những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mục tiêu mà Arsenal hướng đến là Mattia Destro (Roma) và Alessio Cerci (Atletico Madrid). Tài năng cùng phong cách thi đấu của bộ đôi cầu thủ này khiến HLV Arsene Wenger rất hài lòng và sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ bằng được.

Hiện nay, hàng tiền đạo của Pháo thủ chỉ có mỗi Alexis Sanchez là duy trì được phong độ ổn định. Thế nên nếu chiêu mộ thành công Mattia Destro thì Pháo thủ sẽ có một sự tăng cường đáng kể.

Hàng tiền vệ của Arsenal đang khá đông nhưng chấn thương hoành hành khiến HLV Arsene Wenger không có được những sự lựa chọn khả dĩ nhất. Alessio Cerci là một cầu thủ đủ sức vực dậy tuyến giữa đang khá mỏng manh của Arsenal. Mức giá để có được bộ đôi này rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mattia Destro Alessio Cerci Mattia Destro và Alessio Cerci đến Arsenal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh HLV Arsene Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT