Quảng cáo

Man Utd có bước tiến mới trong vụ chiêu mộ Cuadrado

Thứ hai, 15/12/2014 15:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm nâng tầm cho hàng thủ, HLV Van Gaal đã yêu cầu BLĐ Man Utd chi tiền để ông chiêu mộ ngôi sao Juan Cuadrado ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Juan Cuadrado, Juan Cuadrado chia tay Fiorentina, Juan Cuadrado đến MU, Juan Cuadrado gia nhập Man Utd, Man utd chiêu mộ Juan Cuadrado, Juan Cuadrado là người của Man UtdMan Utd sẵn sàng chi đậm để có Cuadrado

Juan Cuadrado hiện đang là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới, tại kỳ World Cup 2014 vừa qua anh đã thể hiện phong độ ấn tượng và được nhiều đại gia châu Âu chú ý, trong đó đáng kể nhất là Man Utd.

Video clip bàn thắng: Manchester United - Liverpool

Tuy nhiên mọi nỗ lực chiêu mộ Juan Cuadrado của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua đều không mang lại kết quả. Phía Fiorentina sẵn sàng để ngôi sao người Colombia ra đi nhưng mức giá họ muốn không dưới 35 triệu bảng.

Đứng trước hoàn cảnh này, Man Utd quyết định sẽ tăng giá đều chiêu mộ bằng được Juan Cuadrado ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo The Metro. mức giá Man Utd đưa ra là 33 triệu bảng, con số rất gần với yêu cầu của Fiorentina.

Sở dĩ HLV Louis Van Gaal muốn có Juan Cuadrado là bởi sự đa năng của cầu thủ này, anh có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Không chỉ tấn công mà Juan có thể lui về chơi như một hậu vệ biên.

Hiện tại phía Fiorentina chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng mức giá Man Utd đưa ra chắc chắn sẽ khiến họ phải suy nghĩ để thực hiện cuộc thương lượng và đi đến con số cuối cùng. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Cuadrado Juan Cuadrado chia tay Fiorentina Juan Cuadrado đến MU Juan Cuadrado gia nhập Man Utd Man utd chiêu mộ Juan Cuadrado Juan Cuadrado là người của Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT