Quảng cáo

Rahim quyết vượt Công Vinh để đoạt danh hiệu Vua phá lưới

Thứ hai, 15/12/2014 11:26 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền vệ đội trưởng của ĐT Malaysia, Safiq Rahim đặt quyết tâm vượt qua chân sút Lê Công Vinh để độc chiếm danh hiệu Vua phá lưới AFF Cup 2014.

Thái Lan vs Malaysia, trực tiếp Thái Lan vs Malaysia, xem Thái Lan vs Malaysia, xem trực tiếp Thái Lan vs Malaysia, trận đấu Thái Lan vs Malaysia, Lê Công Vinh, Safiq Rahim, Vua phá lưới aff cup 2014Công Vinh đã có 4 bàn thắng ởAFF Suzuki Cup 2014

Cho tới trước khi 2 trận chung kết AFF Suzuki Cup 2014 giữa Thái Lan với Malaysia diễn ra, tiền đạo Lê Công Vinh (Việt Nam) và tiền vệ Safiq Rahim (Malaysia) đang cùng nhau chia sẻ vị trí dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới khi cùng có được 4 bàn thắng.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bán kết AFF Cup 2014)

Những pha lập công của Lê Công Vinh được ghi vào lưới của ĐT Lào, ĐT Indonesia (vòng bảng) và Malaysia (2 bàn) trận bán kết lượt về. Tuy nhiên, Công Vinh đã hết cơ hội cải thiện thành tích. Trong khi đó, Rahim vẫn còn 2 trận đấu trước mắt.

Trước trận chung kết lượt đi với Thái Lan, Safiq Rahim cho biết: “Mục tiêu của Malaysia không gì khác ngoài đánh bại Thái Lan để lên ngôi vô địch. Trận lượt đi diễn ra trên đất Thái Lan được dự báo là khó khăn nhưng chúng tôi đang có sự tự tin vô cùng lớn.

Hiện tại thành tích của đội bóng là quan trọng nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để ghi bàn qua đó độc chiếm ngôi vị Vua phá lưới giải đấu. Còn gì tuyệt vời hơn nếu Malaysia lên ngôi vô địch còn bản thân có một danh hiệu cá nhân.”

 

 

Bên cạnh đó, theo công bố của hãng thống kê Opta, thủ thành Khairul Fahmi Che Mat của Malaysia đang là người có số pha cứu thua nhiều nhất tại AFF Suzuki Cup 2014 với 19 lần. Tiếp theo lần lượt là Kawin Thamsatchanan (Thái Lan, 11 lần) và Kurnia Meiga (Indonesia, 10 lần).

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng