Quảng cáo

Galatasaray đưa ra mức giá bán Sneijder cho Man Utd

Thứ ba, 16/12/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Sportsmail, Galatasaray sẵn sàng bán tiền vệ Wesley Sneijder cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nhận được 9 triệu bảng.

 Wesley Sneijder, man utd, man utd có  Wesley Sneijder,  Wesley Sneijder đến man utdMan Utd sẽ có Wesley Sneijder nếu chi ra 9 triệu bảng

Wesley Sneijder là cái tiên mà Man Utd đã từng mất khá nhiều thời gian theo đuổi. Có thời điểm, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền rất lớn nhưng vẫn không thể có được tiền vệ tài năng này.

Video danh thủ: Wesley Sneijder dùng mông chuyền bóng

Tưởng chừng như mối lương duyên Wesley Sneijder – Man Utd sẽ không bao giờ thành hiện thực thì Quỷ đỏ lại nhận được một lợi thế rất lớn. Cụ thể, khúc mắc việc trả lương giữa Galatasaray và Wesley Sneijder khiến tiền vệ người Hà Lan chưa nhận lương trong 3 tháng vừa qua. Hiện tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang nợ Sneijder khoảng 1 triệu euro tiền lương. Điều này vi phạm một trong những điều khoản hợp đồng giữa hai bên.

Nắm bắt cơ hội cực nhanh, phía Man Utd đã có những liên hệ với Sneijder. Ngoài việc sẵn sàng trả cho cựu tiền vệ Real mức lương cao mà Man Utd còn dùng tầm ảnh hưởng của HLV Van Gaal trong việc thuyết phục Sneijder về Old Trafford. Rất có thể Quỷ đỏ sẽ thành công ở lần chiêu mộ Sneijder tới.

Nhận thấy mong muốn có Sneijder của Man Utd phía Galatasaray cũng không gây khó dễ. Tuy nhiên đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chỉ đồng ý nhả người nếu nhận được 9 triệu bảng, con số khá cao so với cầu thủ năm nay đã 30 tuổi. Rất có thể phía Man Utd sẽ bước vào đàm phán với Galatasaray để hạ mức giá mua Sneijder.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wesley Sneijder man utd man utd có Wesley Sneijder Wesley Sneijder đến man utd van gaal Galatasaray Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT