Quảng cáo

Man City sẵn sàng chi đậm vì Wilfried Bony

Thứ hai, 15/12/2014 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Mirror thì BLĐ CLB Man City sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony bên phía Swansea City ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Wilfried Bony, Man City, Wilfried Bony đến Man City, Man City chiêu mộ Wilfried Bony, Ngoại hạng Anh, Kun Aguero, Kun Aguero dính chấn thươngMan City sẵn sàng chi đậm vì Wilfried Bony

Man City đang trải qua một cuộc khủng hoảng chấn thương trầm trọng, bộ đôi ngôi sao Aguero và Dzeko dính chấn thương khiến trong tay HLV Pellegrini chỉ còn một tiền đạo đúng nghĩa là tài năng trẻ Jose Pozo.

Aguero và Dzeko không thể thi đấu khiến Man City gặp nhiều khó khăn. Dù rất cố gắng nhưng Jose Pozo không thể gánh vác trọng trách ghi bàn của những người đàn anh để lại. Trận thắng chật vật của Man City trước Leicester City là ví dụ điển hình.

Video clip bàn thắng: Leicester 0-1 Man City

Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Man City buộc phải chi tiền để HLV Pellegrini chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mục tiêu mà đội chủ sân Etihad nhắm đến là tiền đạo Wilfried Bony bên phía Swansea City.

Mức giá mà Man City sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Swansea City là 20 triệu bảng, cao hơn con số 12 triệu bảng mà Thiên nga đen từng chi ra để chiêu mộ chân sút người Bờ Biển Ngà này.

Dù sẵn sàng chi đậm nhưng Man City được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn. Wilfried Bony đang là tiền đạo chủ lực của Swansea City ở mùa giải năm nay với 8 bàn thắng sau 16 trận vươn lên xếp thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Thế nên sẽ không dễ để thuyết phục Swansea bán đi chân sút xuất sắc nhất của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wilfried Bony Man City Wilfried Bony đến Man City Man City chiêu mộ Wilfried Bony Ngoại hạng Anh Kun Aguero Kun Aguero dính chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT