Quảng cáo

Man Utd của hiện tại: Nhanh, mạnh, khát khao và lì lợm hơn

Thứ ba, 16/12/2014 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã dần tìm lại được những yếu tố từng giúp họ thống trị bóng đá Anh trong một thời gian khá dài.

Man Utd, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Rooney, Van Persie, Louis van Gaal, Mata, Fellaini, Manchester United, Man Utd nhanh hơn, Man Utd mạnh hơn, Man Utd lì lợm hơn

Man Utd của hiện tại đã lợi hại hơn đầu mùa

Khi họ giành được một điểm từ tay Chelsea và Man City trong vòng 1 tuần, người ta đã thấy Louis van Gaal và các học trò thực sự sẽ trở thành mối hiểm họa cho Mourinho và Pellegrini trong cuộc đua tới danh hiệu Premier League.

Hàng phòng ngự của họ thực sự yếu kém, hàng tiền vệ và tiền đạo chưa thi đấu vào guồng. Mọi thứ có lúc đã rơi vào cơn bĩ cực, thậm chí để trút giận, người ta còn lôi cả David Moyes ra để chỉ trích Van Gaal.

Nhưng mọi thứ đã dần thay đổi tại Old Trafford với những nụ cười mãn nguyện của Louis van Gaal. Cuộc đua tới danh hiệu vô địch đã hấp dẫn gấp nhiều lần khi cỗ máy hủy diệt Chelsea đột ngột dừng lại, hai nửa thành Man tăng tốc tạo ra cuộc đua tay ba hứa hẹn nhiều kịch tính phía trước.

Chiến thắng 3-0 trước Liverpool không phải không có sai sót nhưng họ đã biết cách hỗ trợ và khắc phục điều đó một cách hoàn hảo. Nhưng có một điều không thể phủ nhận, những yếu tố giúp họ thành công trong quá khứ dường như đã trở lại.

Họ đã nhanh hơn, mạnh hơn, khát khao và lì lợm hơn. Có một chút già dơ trong cách thi đấu cộng với mùi của may mắn trong những thắng lợi. Đặc biệt hơn nữa, họ đón chào sự trở lại cực kỳ quan trọng Michael Carrick.

VIDEO: 8 pha cứu thua khó tin của De Gea trước các tiền đạo Liverpool

Cầu thủ người Anh mới trở lại sau chấn thương đã giúp hàng thủ của Man Utd vững vàng hơn. Sự trở lai của Carrick cũng khởi nguồn cho 6 chiến thắng liên tiếp của họ ở thời điểm hiện tại.

Robin van Persie bất chấp phong độ yếu kém đã không phụ lòng tin của ông thầy người Hà Lan. Sau chuỗi trận thi đấu bết bát, Persie đã có 4 bàn thắng sau 4 trận đấu, trong đó phải kể đến cú đúp cực kỳ quan trọng trước Southampton.

Sau đó là Rooney, không phải 4 bàn nhưng ba pha lập công cũng quá đủ để khiến người ta ghi nhận đóng góp cực lớn của chàng hói cho Quỷ đỏ. Sau nhiều khó khăn, Rooney đã có thể chơi bóng với một nụ cười nở trên môi.

Ngay cả những nhân vật từng gây thất vọng như Mata, Fellaini và Young cũng thể hiện được giá trị của mình. Tất cả đang tạo nên một Manchester United đa sắc màu với đầy đủ những yếu tố cần thiết để giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Man Utd, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Rooney, Van Persie, Louis van Gaal, Mata, Fellaini, Manchester United, Man Utd nhanh hơn, Man Utd mạnh hơn, Man Utd lì lợm hơn

Chelsea đã biết thua

Chelsea vẫn đang phải vật lộn chinh chiến trên nhiều đấu trường, nơi họ phải xoay tua thực sự trong thời gian tới. Trận thua Newcastle mới chỉ là đòn cảnh báo và là sự khởi đầu cho những khó khăn mà Mourinho và các học trò phải trải qua.

Man City mất chân sút chủ lực Aguero cho đến hết năm cũ cùng chấn thương của Kompany sẽ khiến họ phải lo lắng. Đó là còn chưa kể họ cũng phải dồn sức trên nhiều đấu trường trong thời gian sắp tới.

Trước khi bước vào năm mới, Man Utd sẽ gặp Villa, Newcastle và Tottenham. Nếu giành chiến thắng trọn vẹn cả ba trận, họ sẽ thực sự thách thức mạnh mẽ hơn nữa tới các đối thủ của mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Rooney Van Persie Louis van Gaal Mata Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT