Quảng cáo

Van Gaal: "Tôi có bốn số 9, năm số 10 và giờ tôi cần..."

Chủ nhật, 10/08/2014 16:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal đã khẳng định rất rõ vị trí mà ông cần phải bổ sung trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng. Đồng thời chiến lược gia người Hà Lan cũng bóng gió nguyên nhân chưa thể trao băng đội trưởng cho Rooney.

 

Louis Van Gaal, Man Utd, Quỷ đỏ, chuyen nhuong Man Utd, Premier League, Hà Lan, Di Maria

Louis van Gaal đang gấp rút chuẩn bị cho Man Utd

 

Thứ sáu vừa rồi, Louis van Gaal đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 63 của mình. Nhưng ngay sau đó, ông đã cùng các học trò lao vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu khai màn Premier League với Swansea.

 

HLV người Hà Lan cũng khẳng định cách huấn luyện và dùng người của ông so với người tiền nhiệm là hoàn toàn khác nhau. "Bạn không thể đem ra so sánh cầu thủ dưới sự huấn luyện của Moyes với những cầu thủ dưới sự huấn luyện của Louis van Gaal. Mỗi HLV có một phong cách huấn luyện và chiến thuật khác nhau" - Mail on Sunday dẫn lời Van Gaal.

 

Louis Van Gaal, Man Utd, Quỷ đỏ, chuyen nhuong Man Utd, Premier League, Hà Lan, Di Maria

Van Gaal đang cần mẫu cầu thủ như Di Maria

 

Hiện tại, 'Tulip thép' vẫn chưa đưa ra danh sách những cầu thủ phải rời Old Trafford trong những ngày tới. Tuy nhiên những người cần bổ sung đã được ông hé lộ.

 

"Bây giờ chúng tôi có năm số 9 và bốn số 10 và chúng tôi không có tiền vệ cánh chơi tấn công rộng và tốt nhất như Ronaldo hay Di Maria chẳng hạn. Vì vậy chúng tôi đã phải chơi theo những cách khác nhau ở các trận đấu trước đó, như các bạn đã thấy.

 

Đó là định hướng chiến lược để Manchester United mua cầu thủ trên TTCn và nhận được chất lượng tốt hơn, nhưng tôi chỉ mua khi chúng tôi cảm thấy cần".

 

Ông cũng thừa nhận có nhiều khả năng chiêu mộ những cầu thủ Hà Lan, bởi: "Tôi muốn ký với các cầu thủ Hà Lan, bởi giá của họ rẻ hơn nhiều so với cầu thủ của các quốc gia khác và họ là những người được giáo dục rất tốt ở Hà Lan, tôi tin điều đó.

 

Nhưng để có thể chơi ở Ngoại hạng Anh thì chỉ có số ít đáp ứng được điều đó".

 

Louis Van Gaal, Man Utd, Quỷ đỏ, chuyen nhuong Man Utd, Premier League, Hà Lan, Di Maria

Rooney chưa thể cầm tấm băng đội trưởng


Nói về chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ, Van Gaal hé lộ thời điểm cũng như nguyên nhân chưa thể đặt trọn niềm tin vào Rooney: "Tôi thích cậu ấy khi tôi còn là đối thủ của Man Utd. Cậu ấy luôn làm việc rất chăm chỉ, ở một trạng thái cực sung mãn và có thể ghi bất cứ bàn thắng nào. Cậu ấy cũng đã làm điều đó tại Mỹ, bốn bàn trong ba trận đấu là một thành tích không tồi.

 

Nhưng chúng ta phải chờ xem, bây giờ chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị. Việc tập luyện nặng sẽ có thể ảnh hưởng đến nhiều cầu thủ" - Van Gaal lo ngại tình trạng thể chất không ổn định của các cầu thủ, trong đó có Rooney.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal Man Utd Quỷ đỏ chuyen nhuong Man Utd Premier League Hà Lan Di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT