Quảng cáo

Sau Vermaelen, Wenger lại gây khó Van Gaal vụ Hummels

Chủ nhật, 10/08/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi từ chối bán Thomas Vermaelen cho M.U, Arsenal tiếp tục gây khó khăn cho Quỷ đỏ trong vụ Mats Hummels. Trong khi đó HLV Van Gaal đang hối thúc BLĐ M.U dứt điểm nhanh vụ Juan Cuadrado trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Barca.

 

Arsenal đột ngột nhảy vào cuộc đua mua Mats Hummels bởi họ cần tăng cường 1 trung vệ sau khi bán Thomas Vermaelen cho Barca.

 

Vermaelen, Man utd, Louis van Gaal, Hummels, Dortmund, Barca, Premier League

 

Không chỉ sẵn sàng đáp ứng mức giá 25 triệu bảng cho Dortmund, Arsenal còn chiếm lợi thế lớn hơn M.U trong vụ này là do Pháo thủ nhiều khả năng giành được suất dự Champions League 2014/15. Ngược lại, nếu đến Old Trafford, Hummels sẽ không được dự Cúp châu Âu mùa giải sắp tới.

 

Mats Hummels là mục tiêu theo đuổi ráo riết của Van Gaal mùa hè này. Tuy nhiên thái độ lưỡng lự của HLV người Hà Lan (ngóng xem tình hình chấn thương của tuyển thủ Đức, như trường hợp của Vidal) khiến M.U chưa dứt điểm được thương vụ này.

 

Trong khi gặp khó ở vụ Mats Hummels thì M.U đang chiếm lợi thế lớn trong việc chiêu mộ Juan Cuadrado. Đại diện của tuyển thủ Colombia đã đặt chân đến xứ sương mù để bàn thảo với Quỷ đỏ về thương vụ này. Theo Daily Mail, M.U sẵn sàng trả Fiorentina 36 triệu bảng để có Juan Cuadrado.

 

Vì thất bại trước Barca trong việc lôi kéo Thomas Vermaelen về Old Trafford nên HLV Van Gaal nóng lòng chốt vụ Juan Cuadrado. Nhà cầm quân Hà Lan giục BLĐ Quỷ đỏ sớm công bố vụ Juan Cuadrado trong 24 tiếng nữa trước áp lực cạnh tranh của Gã khổng lồ xứ Catalan.

 

Barca cũng rất muốn có Juan Cuadrado để thay thế Dani Alves. Trước đó đại diện của cầu thủ này bóng gió đến khả năng gia nhập sân Nou Camp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vermaelen Man utd Louis van Gaal Hummels Dortmund Barca Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT