Quảng cáo

Chuyển Nhượng 3/8: M.U nhắm Arda Turan thay thế Vidal

Chủ nhật, 03/08/2014 22:24 PM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong tối ngày 3/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Arda Turan, Atletico Madrid, Barcelona, Real Madrid, La Liga

Arda Turan

 

#Manchester United, #Shinji Kagawa, #Arda Turan: Với việc thương vụ Vidal đang đi vào ngõ cụt khi hết lượt Vidal lại đến CEO Juve tuyên bố cầu thủ 27 tuổi người Chile sẽ ở lại thì mới đây Manchester United đã quyết định sẽ quay trở lại với mục tiêu cũ Arda Turan. Được biết, phía M.U dự định sẽ gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cộng thêm Shinji Kagawa để thuyết phục Atletico Madrid nhả ngôi sao 27 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ Arda Turan. Mùa giải này, mặc dù mới mua về 2 tân binh là Mario Mandzukic và Antoine Griezmann nhưng nhà ĐKVĐ La Liga đã phải chia tay tới 4 cầu thủ đó là David Villa, Diego Costa, Luis Filipe và Thibaut Courtois. - Nguồn Sportsmole.

 

Valon Behrami

 

#Valon Behrami, #Napoli, #Hamburg: Tiền vệ người Thụy Sĩ Valon Behrami đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Hamburg SV với bản HĐ có thời hạn 3 năm. Được biết, Napoli đã thu về 4,5 triệu euro từ thương vụ này và có thể sẽ tăng lên thành 6,5 triệu euro nếu Behrami được ra sân từ 20 lần trở lên ở mùa giải tới. - Nguồn hsv.de.

 

 

#Dynamo Moscow, #Mathieu Valbuena: Dynamo Moscow đã hoàn tất bản hợp đồng 3 năm với tiền vệ Mathieu Valbuena từ Olympique de Marseille. Được biết, để mua lại bản hợp đồng còn lại 2 năm của tiền vệ 29 tuổi người Pháp với Marseille, đội bóng nước Nga đã phải chi ra số tiền là 7 triệu euro. Đây là bản hợp đồng đáng chú ý thứ 2 của Dinamo Moscow trong phiên chợ Hè năm nay sau Alexander Buttner - Nguồn Fcdynamo.ru.

 

Javier Manquillo

 

#Liverpool, #Javier Manquillo:  Hậu vệ của Atletico Madrid Javier Manquillo gần như chắc chắn sẽ chuyển sang khoác áo Liverpool theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt khi hợp đồng trên kết thúc. Vào ngày mai, Manquillo sẽ tới Liverpool làm thủ tục kiểm tra y tế. - Nguồn Dailymail.

 

Oscar Cardozo, Tevez, Man City, Benfica, Sergio Aguero, Edin Dzeko, Tin Chuyển Nhượng Man City

Cardozo

 

#Benfica, #Oscar Cardozo: CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ vừa thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Oscar Cardozo từ Benfica với giá trị rơi vào khoảng 5,6 triệu euro.

 

Dani Alves ở lại Barca, Alves khong roi Barca, Dani Alves, World Cup 2014, Barcelona, La Liga, Brazil, Nou Camp

Dani Alves

 

#Liverpool, #Dani Alves: Đội bóng thành phố cảng đã sẵn sàng chi ngân sách chiêu mộ hậu vệ Dani Alves, người có khả năng bật bãi khỏi Camp Nou trong mùa Hè này. Alves cũng là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Monaco, Paris Saint-Germain và Arsenal. - Nguồn Goal.

 

Mats Hummels

Mats Hummels

 

#Arsenal, #Mats Hummels: Sau khi HLV Wenger tiết lộ ý định chiêu mộ thêm 2 tân binh, thì tờ Mirror mới đây đã khẳng định rằng Arsenal đang tính gây sốc với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng trung vệ người Đức Mats Hummels từ Dortmund. Nếu sở hữu trung vệ của Dortmund, Arsenal sẽ có cầu thủ thứ 6 người Đức trong đội hình, trước đó lần lượt là Per Mertesacker, Lukas Podolski, Mesut Özil, Serge Gnabry, Gedion Zelalem đã là người của Pháo thủ. - Nguồn Mirror.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin vắn Chuyển Nhượng Arsenal Mats Hummels Chuyển nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT