Quảng cáo

Chuyển Nhượng 3/8: Lampard sẽ gia nhập Man City vào thứ Tư

Chủ nhật, 03/08/2014 11:17 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 3/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

Ashley Cole và Frank Lampard

Ashley Cole và Frank Lampard

 

#Chelsea, #Ashley Cole, #Frank Lampard: Jose Mourinho vừa tiết lộ rằng Chelsea đã đề nghị Ashley Cole và Frank Lampard ký tiếp vào bản hợp đồng gia hạn nhưng cả 2 đã chọn phương án ra đi vào cuối mùa giải. - Nguồn  Sky Sports News Radio.

 

Marouane Fellaini

 

#Napoli , #Manchester United, #Marouane Fellaini: Thương vụ Marouane Fellaini về Napoli chính thức đổ bể sau khi CLB nước Ý chỉ mượn trong khi M.U lại muốn bán ngay cục nợ của mình ngay trong Hè này. Theo tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Napoli đã chuyển sang mục tiêu khác là tiền vệ của Dinamo Moscow Lassana Diarra, anh từng có 87 trận đấu cho Real trước khi chuyển sang Nga thi đấu. - Nguồn Tuttomercatoweb.

 

Sebastian Giovinco

 

#QPR, #Mauricio Isla, #Sebastian Giovinco: QPR đang nỗ lực để đàm phán đưa về 2 cầu thủ Mauricio Isla và Sebastian Giovinco từ Juventus. - Nguồn Tuttomercatoweb.

 

Lampard,New York City FC,MLS,Chelsea,The Blues, Frank Lampard đến mỹ thi đấu, Frank Lampard sẽ đến mỹ, Frank Lampard gia nhập  New York City FC,  Frank Lampard đá cho man cityFrank Lampard

 

#New York City FC, #Man City, #Frank Lampard: HLV Pellegrini cho biết Manchester City vừa đạt thỏa thuận với New York City FC để mượn tiền vệ kỳ cựu 36 tuổi Frank Lampard cho đến tháng 1/2015. "Vào thứ Tư, cậu ấy [Lampard] sẽ bắt đầu gia nhập đội bóng và chơi cho chúng tôi đến tháng Giêng. Cậu ấy biết chúng tôi là 1 đội bóng chất lượng và chúng tôi có rất nhiều trận đấu tại Champions League nên anh ấy rất quan trọng đối với đội bóng của chúng tôi. Cậu ấy sẽ tập luyện và cạnh tranh sòng phẳng một vị trí ra sân.", HLV Pellegrini chia sẻ trên kênh Skysports. Khi được hỏi về cơ hội Lampark sẽ ra sân tại Premier League thì HLV của M.C khẳng định ông sẽ nói chuyện sau với Lampark và sẽ khuyến khích cựu cầu thủ của Chelsea và West Ham thi đấu tất cả những trận đấu của đội bóng nếu có thể. Như vậy, nhiều khả năng Lampard sẽ vẫn gia nhập M.C nhưng anh sẽ có điều kiện né thi đấu tại Premier League hoặc những trận đấu gặp đội bóng cũ. Tuy nhiên, câu trả lời sẽ chỉ có vào thứ Tư khi Lampard chính thức gia nhập M.C. Trước đó, số 8 từng khẳng định sau khi chia tay Chelsea rằng anh sẽ không chơi bóng cho một đội bóng nào khác tại Premier League: "Tôi không thể tưởng tượng sẽ chơi cho bất cứ đội bóng nào khác sau 12 năm gắn bó với Chelsea. Tôi đã nhận được rất nhiều lời gọi mời từ rất nhiều CLB khác ở Premier League, đặc biệt là những đội bóng trong top đầu, nhưng tôi không chắc chắn mình có thể làm đươc điều đó." - Nguồn Skysports.

 

Arturo Vidal, Juventus, Chile, Man Utd, Manchester United, chuyển nhượng, Seria A, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

Arturo Vidal


#Juventus, #Arturo Vidal: CEO của Juventus, ông Giuseppe Marotta mới đây khẳng định nhà ĐKVĐ Seria A sẽ chỉ bán tiền vệ Arturo Vidal nếu tiền vệ này cảm thấy không hạnh phúc ở CLB và yêu cầu được ra đi. "Vidal? Chúng tôi đã nói không bán anh ấy, nhưng suy nghĩ của cầu thủ là yếu tố quyết định. Vidal chưa bao giờ nói rằng anh ấy muốn ra đi, và Juventus chỉ bán anh ấy nếu anh ấy không hạnh phúc ở đây. Bây giờ, không có lý do nào để thảo luận vấn đề này.", Marotta nói trên Sky Sports. Trước đó, cũng trên kênh Sky Italia, tiền vệ 27 tuổi người Chile Arturo Vidal khẳng định anh đang hạnh phúc tại Juve và sẽ không đến M.U như lời báo chí nói trước đó. - Nguồn Skysports.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin vắn Chuyển Nhượng chuyển nhượng Juventus Arturo Vidal M.U La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT