Quảng cáo

Chris Smalling: 'Tôi là người đàn ông của Van Gaal'

Thứ sáu, 08/08/2014 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chris Smalling đã rất tự tin tuyên bố, anh chính là một trong ba hậu vệ tốt nhất mà Van Gaal đang có để có thể thi đấu thành công với đấu pháp 3-5-2.

 

Chris Smalling, Louis van Gaal, Man Utd, Quỷ đỏ, du dau My, chien thuat 3-5-2, Premier League 2014/15

Chris Smalling tự tin có chỗ đứng dưới triều đại Van Gaal

 

Manchester United đã trở nước Anh hôm thứ Hai sau tour du đấu cực kỳ thành công trên đất Mỹ. Đó cũng là khoảng thời gian mà Louis van Gaal vận dụng chiến thuật 3-5-2 cho Quỷ đỏ và tỏ ra cực kỳ hiệu quả.

 

Thực tế cho thấy, việc MU thành công với chiến thuật mới cũng phải nhờ rất nhiều vào sự tiến bộ mà bộ ba hậu vệ đó là Phil Jones, Chris Smalling và Evans. Sau 5 trận đấu, họ để thủng lưới 4 bàn, trong đó có ba bàn từ chấm phạt đền và một từ siêu phẩm 60 mét của Pijanic (AS Roma).

 

Chính vì màn lột xác ấn tượng đó, Smalling đã tự tin tuyên bố anh chính là người mà Van Gaal có thể tin tưởng sử dụng.

 

"Chuyến du đấu là một thách thức nhưng chúng tôi đã làm được rất nhiều việc, tôi cảm thấy rằng chúng tôi đang có sự tiến bộ" - Smalling nói trên trang chủ của M.U.

 

"Tôi đang tận hưởng cảm giác thi đấu của một trung vệ, vị trí sở trường của tôi và tôi nghĩ điều đó phù hợp với mình. Hệ thống chiến thuật mới đã khiến tôi có thêm nhiều sự tự tin và tôi có quyền hy vọng vào một vị trí chính thức trong đội hình" - anh cho biết thêm.

 

Smalling cũng tỏ ra rất tâm đắc với chiến thuật 3-5-2 mà Van Gaal đang sử dụng: "Khi chúng tôi tấn công sẽ có khoảng 3 hậu vệ ở nhà, nhưng những trường hợp khác, chúng tôi có thể có tới 5 người. Luôn luôn có những điểm nhấn trong cách chơi đó và sợi dây thông tin liên lạc giữa tuyến sẽ được chặt chẽ hơn".

 

Hiện tại, HLV Louis van Gaal vẫn đang đau đầu về bài toán thanh lý ai và bao nhiêu người. Ngày 16/8 tới, Man Utd sẽ có trận ra quân gặp Swansea tại vòng 1 Premier League 2014/15.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chris Smalling Louis van Gaal Man Utd Quỷ đỏ du dau My chien thuat 3-5-2 Premier League 2014/15
Xem thêm
TIN NỔI BẬT