Quảng cáo

PSG tuyên bố rút lui, Man Utd rộng đường chiêu mộ Di Maria

Thứ năm, 07/08/2014 19:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đang đứng trước cơ hội rất lớn để sở hữu tiền vệ Angel di Maria của Real Madrid, sau khi PSG tuyên bố rút lui trong thương vụ này.

 

Manchester United, PSG rut lui Di Maria, Angel di Maria, Man Utd chieu mo Di Maria, Premier League, Los Blancos

Man Utd đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Di Maria

 

Cách đây ít phút, chủ tịch CLB PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã bất ngờ tuyên bố rút lui trong nỗ lực chiêu mộ Angel di Maria. Đây là động thái gây bất ngờ rất nhiều NHM bởi tưởng chừng như tất cả đều tin rằng tiền vệ người Argentina đã thuộc về PSG.

 

Lý do dẫn tới tuyên bố này là vấn đề giá cả, PSG cho rằng Real Madrid đã đưa ra đòi hỏi quá đáng và không thể chấp nhận được.

 

"Chúng tôi đã có những cuộc thương lượng với chủ tịch Florentino Perez về Angel di Maria" - Nasser Al-Khelaifi khẳng định nỗ lực theo đuổi của mình. "Nhưng thực sự cái giá của Di Maria là quá đắt và chúng tôi buộc phải dừng các cuộc đàm phán".

 

Manchester United, PSG rut lui Di Maria, Angel di Maria, Man Utd chieu mo Di Maria, Premier League, Los Blancos

Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi tuyên bố từ bỏ Di Maria

 

Với phát ngôn chính thức của người đứng đầu PSG, khả năng Di Maria đầu quân cho nhà ĐKVĐ Pháp là rất nhỏ. Đây cũng là vấn đề dễ hiểu bởi PSG sẽ dính vào một loạt rắc rối liên quan đến luật công bằng tài chính nếu chiêu mộ Di Maria với mức giá quá lớn. Khi ấy họ phải bán đi khoảng 2-3 cầu thủ để có thể cân bằng tài chính của mình mà không phạm luật. Và có lẽ quyết định này sẽ là một sự khôn ngoan, mặc dù họ cũng rất cần Di Maria để tiến tới những mục tiêu cao hơn.

 

Động thái buồn đến với đội bóng của Pháp nhưng lại là tín hiệu vui cho Manchester United. Trước khi PSG rút lui, cũng chỉ có họ và MU là hai CLB quyết tâm và có cơ hội sở hữu Di Maria lớn nhất.

 

Việc Real đang có nhiều nhân sự ở hàng tiền vệ cùng việc chủ tịch Perez muốn bán người khiến thương vụ này sẽ được giải quyết nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi đậm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United PSG rut lui Di Maria Angel di Maria Man Utd chieu mo Di Maria Premier League Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT