Quảng cáo

Chuyển nhượng Manchester United: Vermaelen = Tiền + Chris Smalling?

Thứ ba, 15/07/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ban lãnh đạo CLB Manchester United đang cho thấy sự quyết tâm trong việc chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelen. Nhưng việc Arsenal đưa ra cặp điều kiện Vermaelen = Tiền + Chris Smalling đang khiến cho các ông chủ của MU khá đau đầu.

Vermaelen= Tiền + Chris Smalling

 Vermaelen sẽ về MU nếu như Quỷ đỏ đổi người và thêm tiền


Chuyện Man United lưu tâm đến đội trưởng Vermaelen của Arsenal đã xuất hiện ngày càng nhiều sau khi đội tuyển Bỉ kết thúc World Cup.  Nhiều thông tin từ các trang báo hàng đầu xứ sở sương mù cũng cho rằng Vermaelen sắp trở thành người của MU.

 

Tuy nhiên, mới đây CLB Arsenal mà cụ thể là HLV Wenger đã bày tỏ rằng MU sẽ chỉ có được Vermaelen nếu như đổi 1 hậu vệ khác và các thêm phí chuyển nhượng. Người được vị HLV người Pháp nhắc đến trong thương vụ này là hậu vệ Chris Smalling.

 

Nói về lý do tại sao mình lại chọn Samlling, HLV Wenger cho biết: “ Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu từ khi Smalling còn đầu quân cho Fulham. Trước đây, tôi cũng đã từng đánh tiếng về việc đưa Smalling vế với sân Emirates nhưng hồi đó Sir Alex đã không đồng ý”.


Nếu như thực sự Vermaelen ra đi thì Smalling sẽ được kỳ vọng là sự thay thế xứng đáng. Việc chơi khá tốt tại World Cup 2014 cũng là điểm cộng dành cho hậu vệ đội tuyển Anh. MU chấp nhận đổi cả người và tiền thì hẳn nhiên việc Vermaelen đầu quân cho Quỷ đỏ chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Smalling Vermaelen Vermaelen= Tiền + Chris Smalling Arsenal Manchester United Sir Alex Wenger pháo thủ Quỷ đỏ g Vermaelen về MU Arsenal chia tay g Vermaelen Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT