Quảng cáo

Van Gaal tiết lộ đội hình đá với CSKA ở Champions League

Thứ hai, 19/10/2015 19:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal khẳng định Depay và Blind sẽ chưa thể được trao cơ hội trong trận gặp CSKA ở Champions League.

Video clip bàn thắng: Everton - Man Utd (Vòng 9 Ngoại hạng Anh)

HLV Van Gaal tiết lộ lý do ông loại Depay và Blind ở trận gặp Everton bởi lo sợ tâm lý không ổn định của họ khi Hà Lan bị loại khỏi EURO 2016. Cả hai không xuất phát trong trận thắng hồi cuối tuần qua có thể nói đã gây bất ngờ rất nhiều người.

HLV Louis van Gaal, Champions league, CSKA, Depay, Blind, cup C1, Hà Lan, Premier League, Everton

HLV Van Gaal sẽ giữ phần đa đội hình đã thắng Everton để đá C1

Trước trận gặp CSKA ở Champions League, HLV Van Gaal khẳng định cả hai chưa thể được trao cơ hội đá chính trở lại. Những cầu thủ đá hồi cuối tuần qua đã thể hiện quá tốt và ông sẽ không thay đổi nhiều.

"Những lựa chọn của tôi đã tỏ ra rất hiệu quả, đó là lý do tôi cần tiếp tục tin tưởng vào họ. Các cầu thủ muốn tôi tin họ và họ đã thể hiện rất tốt. Tôi sẽ không ngu ngốc đến nỗi thay đổi quá nhiều vào thứ Tư tới".

Ông cũng nói về bàn thắng thông nòng của Rooney ghi trên sân khách. "Tôi nghĩ sức mạnh của Rooney đang trở lại. Cậu ấy có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các đồng đội chiến đấu".

Ở trận gặp Everton, Herrera đá hộ công, Rooney đá cắm còn Martial lại được đá dạt cánh trái. Trong khi đó Blind ngồi dự bị đã có Phil Jones chứng tỏ khả năng phòng ngự hiệu quả.

Với những con người như hiện tại, MU đủ chiều sâu để hướng tới một kết quả có lợi tiếp theo ở sân chơi Champions League. Sau 2 trận đấu, họ đã có 3 điểm và một kết quả có lợi sẽ giúp Van Gaal và các học trò tiến xe hơn hơn đấu trường châu Âu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Louis van Gaal Champions league CSKA Depay Blind cup C1 Hà Lan Premier League Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT