Quảng cáo

Van Gaal lệnh cho các học trò không được làm khó De Gea

Thứ tư, 04/03/2015 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal yêu cầu các cầu thủ Manchester United giảm bớt những đường chuyền về cho thủ môn De Gea trong thời gian tới.

Newcastle vs Man Utd, van Gaal, de Gea, manchester united, quy do, ngoai hang anh, de gea nhan nhieu duong chuyen ve nhat, david de gea

De Gea là thủ môn nhận nhiều đường chuyền về nhất tại Premier League

Thủ môn người Tây Ban Nha đã nhận được những đường chuyền về nhiều hơn bất kỳ thủ môn nào tại Premier League. Theo thống kê, đồng đội của David De Gea đã chuyền bóng ngược trở lại tới 442 lần. Con số này nhiều gần gấp đôi những gì mà thủ môn của Arsenal nhận được (261 đường chuyền về) và Van Gaal yêu cầu phải dừng lại.

VIDEO: Những pha tỏa sáng giúp MU thoát thua của thủ thành De Gea

Van Gaal hiểu nỗi thất vọng của người hâm mộ khi phải chứng kiến quá nhiều những đường chuyền về cho De Gea trong trận gặp Sunderland. Đây cũng là mẫu thủ môn xử lý không thực sự tốt những đường chuyền về của đồng đội.

"Tôi đồng ý với các fan rằng chúng ta không cần phải chuyền về quá nhiều cho thủ môn. Những đường chuyền như thế không giúp đội bóng tổ chức tấn công nhanh và tạo ra đột biến được".

Van Gaal cũng phủ nhận rằng các học trò của ông thiếu tự tin và phải liên tục chuyền về cho thủ môn. "Các bạn có thể nghĩ tới điều đó nhưng mỗi cầu thủ của tôi có thể chịu được áp lực cao. Họ có thể quản lý những áp lực đó theo cách của riêng mình".

Đứng thứ hai trong danh sách những đội bóng thực hiện nhiều đường chuyền về cho thủ môn nhất là Everton với 398 lần, Sunderland đứng thứ ba với 384 lần và Newcastle đứng thứ tư với 358 lần. Đội đứng đầu bảng Chelsea cũng có 277 lần chuyền về, Man City ít hơn với 248 lần.

Trong vòng 18 ngày tới Man Utd sẽ đối mặt với lịch thi đấu cực kỳ dày đặc. Họ phải thi đấu với Newcastle rạng sáng mai, sau đó gặp Arsenal ở FA Cup, Tottenham và Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle vs Man Utd van Gaal de Gea manchester united quy do ngoai hang anh de gea nhan nhieu duong chuyen ve nhat david de gea
Xem thêm