Quảng cáo

De Gea lên tiếng làm sáng tỏ mọi chuyện ở Man Utd

Thứ bảy, 28/02/2015 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn David de Gea đã lên tiếng làm rõ ràng mọi chuyện liên quan tới tương lai và tình trạng mối quan hệ với HLV Louis van Gaal tại Manchester United.

Man Utd vs Sunderland, Manchester United, David de Gea, De Gea o lai Man Utd, De Gea phu nhan quan he khong tot voi Van Gaal, Louis van Gaal, De Gea khong roi Man Utd

De Gea hạnh phúc tại MU và không có bất kỳ mâu thuẫn nào với Van Gaal

Thủ thành người Tây Ban Nha chỉ còn lại thời hạn 1 năm hợp đồng với MU và vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Rất nhiều những diễn biến phức tạp đã xảy ra trong thời gian này.

Báo giới Anh liên tục đưa tin De Gea đang cố tình làm khó Quỷ đỏ để hòng chuyển tới Real Madrid trong một tương lai không xa. Phía Tây Ban Nha mới đây còn khẳng định De Gea và Louis van Gaal đã xảy ra 'chiến tranh lạnh' trong một thời gian dài, rằng mối quan hệ của họ đang ở mức báo động.

VIDEO: Những pha tỏa sáng giúp MU thoát thua của thủ thành De Gea

Tuy nhiên, để đập tan những tin đồn thất thiệt trên, David De Gea khẳng định anh sẽ ở lại Manchester United. Thủ môn 25 tuổi này cũng phủ nhận mọi chuyện bịa đặt liên quan tới Louis van Gaal.

"Tất cả mọi thứ được viết trên báo chí về chúng tôi là một lời nói dối trắng trợn.

Chúng tôi đều muốn những điều tốt nhất cho CLB và những câu chuyện trên báo chí thời gian qua đều là những điều được thêu dệt nên. Tôi nghĩ rằng đây là thời gian tôi cảm thấy sung mãn nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi đang chơi bóng đá và ở một CLB mà mình yêu thích.

Tôi thực sự thưởng thức những gì mình đang có và cố gắng cải thiện trong mỗi buổi tập và hướng tới những trận đấu tiếp theo. Đó là cách tôi muốn tiếp tục".

22h00 tối nay 28/2, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Sunderland trên sân nhà sau trận thua bẽ mặt 1-2 trước Swansea ở vòng đấu trước. Đây là cơ hội để Quỷ đỏ giành ba điểm và tiếp tục bảo vệ vị trí trong top 4 của mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Man Utd vs Sunderland Manchester United David de Gea De Gea o lai Man Utd De Gea phu nhan quan he khong tot voi Van Gaal Louis van Gaal De Gea khong roi Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT