Quảng cáo

Tiết lộ gây sốc: Van Gaal và De Gea đang có 'chiến tranh lạnh'

Thứ năm, 26/02/2015 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ AS đưa tin, thủ môn David de Gea và HLV Louis van Gaal đã tiến hành 'chiến tranh lạnh' trong vài tháng qua, mối quan hệ của họ đang trở nên rất tệ.

Manchester United, David de Gea, Louis van Gaal, Quy do, tuong lai De Gea, De Gea gia han voi Man Utd, De Gea gay kho Man Utd, De Gea tu choi Man Utd, Van Gaal chien tranh lanh voi De Gea

Tương lai De Gea tại Man Utd đang rất mập mờ

Tương lai dài lâu của David De Gea tại Manchester United lại được đặt thêm một dấu hỏi lớn nữa sau thông tin mà tờ AS tiết lộ. Theo những gì tờ nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha thì mối quan hệ giữa HLV Van Gaal và thủ thành 25 tuổi đang trở nên rất tệ.

Cụ thể trong suốt vài tháng vừa qua, cả hai đã không thèm nói chuyện với nhau dù chỉ là một lời. Tờ AS đưa ra dẫn chứng để khẳng định thông tin của mình là có giá trị: "Khi Van Gaal nói về De Gea, kể cả khi thủ môn này quá xuất sắc ông cũng chỉ khẳng định công việc của một thủ môn là 'giữ cho chặt quả bóng'.

"Tôi không nghĩ rằng cậu ấy không cần ghi điểm với tôi bởi đó là thủ môn của Man Utd - nghĩa vụ của cậu ấy là giữ lấy quả bóng cho thật tốt" - Van Gaal từng nói.

VIDEO: Những pha tỏa sáng giúp MU thoát thua của thủ thành De Gea

Tờ AS tiếp tục nhận định: Ông thầy người Hà Lan không phải mẫu HLV hay đưa ra những lời khen ngợi cá nhân cho các cầu thủ của mình, đó không phải phong cách của ông ta. Tuy nhiên, việc không đá hoài đếnDe Gea - một cầu thủ cực kỳ quan trọng với Man Utd trong mùa giải này lại là chuyện khác.

Nói về những diễn biến mới nhất trong thương vụ đàm phán hợp đồng giữa Man Utd và De Gea, tờ Daily Mail thường xuyên đưa tin thủ môn người TBN muốn gây khó dễ cho Quỷ đỏ. Ở một động thái khác, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã lên tiếng bác bỏ mối quan tâm với thủ thành trẻ tuổi này. Chiến lược gia người Ý khẳng định ông cảm thấy hạnh phúc với Iker Casillas và Keylor Navas, De Gea không phải là mục tiêu chuyển nhượng của họ trong thời gian tới.

Những tin tức trái chiều nhau về tương lai của De Gea chắc chắn sẽ còn tiếp diễn trong thời gian tới. Tuy chỉ có thực tế rằng, NHM Man Utd đang rất quan ngại về tương lai cầu thủ quan trọng nhất Man Utd lúc này là có thật.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Manchester United David de Gea Louis van Gaal Quy do tuong lai De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT