Quảng cáo

Valencia đồng ý nhả Jeremy Mathieu cho Barca nhưng...

Thứ ba, 15/07/2014 20:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 15 triệu euro với Valencia về trường hợp của hậu vệ Jeremy Mathieu nhưng chừng đó là chưa đủ.

 

Valencia hét giá Mathieu, Barca muon chieu mo Mathieu, Mathieu Valencia, chuyen nhuong Barca, truc tiep chuyen nhuong, Jeremy Mathieu, Barcelona, Nou Camp, Luis Suarez

Valencia nhả Mathieu với giá 20 triệu euro

 

Từ khi TTCN mùa hè mở cửa, Barcelona đã ráo riết săn người nhằm phục vụ cho công cuộc cải tổ của đội bóng. Hàng loạt những bản hợp đồng đã đến và cũng có không ít những người đã ra đi.

 

Đến nay đội chủ sân Nou Camp đã có thêm 7 sự bổ sung, trong đó có những bản hợp đồng mới và cũng có những cầu thủ được triệu hồi sau một thời gian cho mượn. Nhưng thành công lớn nhất có lẽ là việc chiêu mộ được ngôi sao lắm tài nhiều tật Luis Suarez từ Liverpool. Barca đang rất kỳ vọng vào bộ ba Messi-Neymar-Suarez ở mùa giải tới.

 

Những sự bổ sung ở hàng công đã ổn, giờ là lúc họ đang rất muốn có những cầu thủ ở hàng phòng ngự. Jeremy Mathieu của Valencia là một trong những đích ngắm mà Luis Enrique muốn có tuy nhiên họ đang gặp phải khó khăn.

 

Hậu vệ thi đấu rất thành công trong màu áo Valencia mùa giải qua tuy cũng rất muốn gia nhập Barca nhưng Valencia muốn nhiều tiền hơn trong thương vụ này. 15 triệu euro mà Barca đưa ra chưa đủ để thuyết phục Amadeo Salvo và chủ tịch của Valencia đã nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ không bán Mathieu nếu CLB không nhận đủ 20 triệu euro tiền mặt đi kèm" - ông nói trong buổi ra mắt áo đấu chính thức của Valencia ở mùa giải mới.

 

Như vậy tối hậu thư đã được đưa ra, Barca vẫn sẽ có người nhưng là 20 triệu euro. Liệu rằng Luis Enrique và Barca có gật đầu với lời đề nghị có phần hơi quá đáng của đối thủ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia hét giá Mathieu Barca muon chieu mo Mathieu Mathieu Valencia chuyen nhuong Barca truc tiep chuyen nhuong Jeremy Mathieu Barcelona Nou Camp Luis Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo