Quảng cáo

Barca kích nổ bom tấn James Rodriguez bằng núi tiền

Thứ ba, 15/07/2014 10:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không muốn James Rodriguez gia nhập Real Madrid, Barca quyết định chi ra một số tiền cực lớn để có được tài năng trẻ người Colombia.

 

Barca chieu mo James Rodriguez, World Cup 2014, Colombia, James Rodriguez, Real muốn mua James Rodriguez, Monaco, chuyen nhuong Barca 

Barca sẵn sàng chi 90 triệu euro vì James Rodriguez

 

James Rodriguez đã không còn là một ẩn số, những phẩm chất chơi bóng tốt nhất đã được tài năng trẻ này phô diễn tại sân chơi World Cup. Với thành tích ghi được 6 bàn cùng 2 đường kiến tạo sau 5 trận đấu, Joame cũng đã ẵm giải thưởng Chiếc giày Vàng tại Brazil 2014. Sau những màn trình diễn ấn tượng đó, Rodriguez đã trở thành món hàng cực "hot" trên TTCN.

 

Real Madrid là đội đã và đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ của Monaco. Tuy nhiên sự thiếu thiện tình của đại diện nước Pháp khi hét giá 75 triệu euro đã khiến Los Blancos phải suy nghĩ lại. Bất chấp việc James thổ lộ ước muốn được chơi cùng Ronaldo, Benzema hay Gareth Bale, nếu Real không chồng đủ tiền họ sẽ khó lòng có được người.

 

75 triệu euro khiến Real phải suy nghĩ lại? Một điều có vẻ phi lý trong chính sách chuyển nhượng thoáng đãng của Madrid trong những năm qua. Nhưng nếu nhìn nhận kỹ lưỡng lại thì tiền bạc chưa phải lý do chính ở thương vụ này.

 

Video World Cup 2014: Siêu phẩm volley của 'siêu sao mới' James Rodriguez

 

Như Carlo Ancelotti và Perez đã khẳng định, chiều sâu đội hình Real từ mùa trước cũng đủ họ tìm kiếm những thành công ở mùa giải này. Vì thế nếu cần thêm những sự bổ sung, họ sẽ không mua quá nhiều. Toni Kroos mới thực sự là cái tên mà đội bóng Hoàng gia TBN đang hướng đến và coi là mục tiêu chuyển nhượng số một.

 

Biết được điều đó, Barcelona đã bí mật nhảy vào cuộc cạnh tranh với Real Madrid. Nguồn tin thân cận của đội chủ sân Nou Camp cho hay, họ sẽ sẵn sàng trả cho Monaco 90 triệu euro để có sự phục vụ của James Rodriguez. Tờ El Confidencial ở Tây Ban Nha cũng đã khẳng định thông tin này đồng thời còn cho biết thêm Barca sẵn sàng để Monaco tìm kiếm người thay thế và đến hè 2015 mới kích hoạt bom tấn này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca chieu mo James Rodriguez World Cup 2014 Colombia James Rodriguez Real muốn mua James Rodriguez Monaco chuyen nhuong Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo