Quảng cáo

Dani Alves bất ngờ tuyên bố ở lại Barca

Thứ ba, 15/07/2014 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dani Alves đã khẳng định tương lai chắc chắn sẽ là ở Barca bất chấp những tuyên bố trước đó khi anh từng có ý định gia nhập PSG.

Nội dung chính

 

Dani Alves ở lại Barca, Alves khong roi Barca, Dani Alves, World Cup 2014, Barcelona, La Liga, Brazil, Nou Camp

Dani Alves tuyên bố muốn ở lại Barca

 

Trở lại Barcelona sau khi kết thúc hành trình chinh phục World Cup 2014 cùng Brazil, hậu vệ Dani Alves ngay lập tức đăng đàn làm sáng tỏ tương lai của mình bằng tuyên bố: "Tôi muốn tiếp tục thực hiện hợp đồng đã ký với CLB này, tôi vẫn đang rất hạnh phúc. Chúng tôi đã có những năm chơi bóng cùng nhau thật tuyệt vời và tôi ở lại là để thưởng thức những điều tuyệt vời tiếp theo" - Marca dẫn lời Alves.

 

Alves cũng cho biết anh muốn nói chuyện với tân HLV Luis Enrique để bày tỏ ý định được "tiếp tục làm việc cùng nhau".

 

Ngoài ra Alves cũng lên tiếng bảo vệ người đồng đội mới Luis Suarez sau khi nhận án phạt của Barca. "Đã có rất nhiều khó khăn cho anh ấy khi bị xử phạt. Tuy nhiên CLB này rất vui mừng chào đón Suarez tại đây"

 

Không lảng tránh những câu hỏi liên quan tới sự yếu kém của Brazil tại World Cup 2014, Dani Alves cho biết: "Kết quả của những trận gần đây quả thực rất thất vọng, và chúng tôi cũng đã cảm thấy rất hụt hẫng vị điều đó. Nhưng cuộc sống vẫn sẽ tiếp tục và làm tốt công việc tại CLB mình thi đấu là nhiệm vụ của chúng tôi".

 

Như vậy với ý định này, nhiều khả năng Barcelona sẽ tiếp tục giữ Alves ở lại và anh sẽ vẫn là một cầu thủ được tin tưởng ở vị trí hậu vệ cánh quen thuộc. Barca cũng đang nhắm đến rất nhiều cái tên ở hàng phòng ngự như Marquinhos của PSG, Vertonghen của Tottenham hay Hummels của Dortmund.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Alves ở lại Barca Alves khong roi Barca Dani Alves World Cup 2014 Barcelona La Liga Brazil Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT