Quảng cáo

Ai sẽ tiếp tục cập bến Barca trong những ngày tới?

Thứ ba, 15/07/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sở hữu trong tay năm đến sáu bản hợp đồng mới, đặc biệt là sự xuất hiện của Luis Suarez. Tuy nhiên Barcelona chưa muốn dừng tại đó, họ sẽ bổ sung thêm ít nhất 3-4 cái tên nữa.

 

Barcelona, chuyen nhuong Barca, Luis Suarez, Nou Camp, Marquinhos, Mathieu, Hummels, Rafinha, Rakitic, La Liga, lich thi dau La Liga 2014/15 

Barca sẽ chiêu mộ thêm vài cầu thủ ở hàng phòng ngự

 

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa và đặc biệt là sau sự xuất hiện của HLV Luis Enrique, Barcelona đã có thêm bảy sự bổ sung (bao gồm những bản hợp đồng mới ký và sự trở về của các cầu thủ cho mượn).

 

Ở vị trí thủ môn, sự ra đi của Valdes, Pinto và Oier đã được thay thế bằng những bản hợp đồng tương đối chất lượng gồm Ter Stegen, Bravo và Jordi Masip được đôn lên từ Barca B.

 

Hàng tiền vệ với sự tăng cường của Rafinha và Rakitic cộng với Mascherano đã đảm bảo tương đối ổn về lực lượng tại tuyến giữa của đội bóng này.

 

Messi-Neymar-Suarez, bộ ba trên hàng công cũng đã là quá đủ cho Luis Enrique chinh phục những thử thách. Tuy nhiên, những gương mặt nằm ở hàng thủ thì vẫn chưa thấy đâu, đó là lý do lý giải Barca vẫn đang rất tích cực trên TTCN.

 

Khi mà hàng thủ vẫn là vị trí chơi yếu kém nhất và gián tiếp khiến Barca hụt mất những danh hiệu thì BLĐ đội bóng này đã không thể tiếp tục làm ngơ. Chính sách chuyển nhượng ưu tiên hàng công đã phần nào được thay đổi, bây giờ họ đang hướng tới Marquinhos, hậu vệ trẻ đầy tài năng đang chơi cho PSG. Hay Mathieu của Valencia, Vertonghen - Tottenham và khó hơn một chút là Hummels đầu quân tại Dortmund.

 

Trong những cái tên này, Marquinhos, Mathieu hay Vertonghen sẽ là những trường hợp nhiều khả năng Barca sẽ thành công. Riêng Hummels, đặc biệt sau màn trình diễn tương đối ấn tượng tại World Cup 2014, Dortmund sẽ khó nhả người.

 

Không cần phải có đủ 4 cái tên, chỉ cần 2-3 cầu thủ thôi Barca cũng sẽ cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự của mình. Một vấn đề nhức nhối với Barca trong vài năm trở lại đây. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona chuyen nhuong Barca Luis Suarez Nou Camp Marquinhos Mathieu Hummels Rafinha Rakitic La Liga lich thi dau La Liga 2014/15
Xem thêm
TIN NỔI BẬT