Quảng cáo

'Thánh Johan' cảnh báo Barca về bộ ba Messi-Neymar-Suarez

Thứ ba, 15/07/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona có Luis Suarez như hổ mọc thêm cánh. Bộ ba nguyên tử Messi-Neymar-Suarez hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ trong lối chơi tấn công của đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, 'thánh Johan' lại không nghĩ thế.

 

Suarez gia nhap Barca, Messi-Neymar-Suarez, Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez, Johan Cruyff, Barcelona, La Liga, Nou Camp, lich thi dau la liga 2014/15 

Johan Cruyff cho rằng rất khó để gắn kết bộ ma Messi-Neymar-Suarez

 

75 triệu bảng, số tiền tương đối lớn mà Barca đồng ý bỏ ra cho tiền đạo tai tiếng nhất tại World Cup 2014. Barcelona - đội bóng cực kỳ coi trọng danh tiếng của mình đã chấp nhận một cầu thủ của những rắc rối. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của Luis Suarez với Barca lớn tới nhường nào trong công cuộc tìm lại ánh hào quang trong quá khứ.

 

Bộ ba nguyên tử Messi-Neymar-Suarez, đó sẽ là ba mũi giáp công đáng mơ ước của bất kỳ một đội bóng nào. Tuy nhiên, một vấn đề ít ai dám nhắc đến đã được Johan Cruyff nói đến.

 

"Tôi không hiểu làm thế nào Barca có thể kết hợp được Messi, Neymar và Suarez, họ đều là những cầu thủ quá cá nhân. Họ chỉ muốn chứng minh rằng Barca có khả năng chiêu mộ được những cá nhân xuất sắc chứ không phải là những cầu thủ có thể tạo nên một Barca đoàn kết và thống nhất " - AS dẫn lời huyền thoại của Barca.

 

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, Cruyff cũng đã giành vài lời để nói về lối đá của các đội tại World Cup. Theo ông chiến thuật phòng ngự được sử dụng nhiều hơn tấn công là xu hướng tại World Cup. Tuy nhiên nhà vô địch Đức vẫn là đội bóng chọn lối đá tấn công và ông mừng về điều đó.

 

"Họ đã thể hiện được những khả năng tốt nhất của mình thông qua lối đá tấn công, đó là thứ bóng đá hấp dẫn và những chiến thắng thì thật tuyệt vời" - ông nói.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez gia nhap Barca Messi-Neymar-Suarez Lionel Messi Neymar Luis Suarez Johan Cruyff Barcelona La Liga Nou Camp lich thi dau la liga 2014/15
Xem thêm
TIN NỔI BẬT